Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Benzema phung phí cơ hội do Modric tạo ra ở Cúp C1

Tiền đạo người Pháp gây thất vọng trong trận derby với Atletico. Anh bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng do Modric và đồng đội tạo ra, khiến Real chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng.

Trận derby thứ 7 giữa Atletico và Real mùa này diễn ra căng thẳng như thường lệ. Các cầu thủ hai đội thường có những pha vào bóng nguy hiểm, đặc biệt trong hiệp 2. Tuy nhiên, trọng tài chỉ rút 5 thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng. Phong độ chói sáng của thủ thành Oblak và màn trình diễn mờ nhạt của Bale cũng được nhắc nhiều sau khi trận đấu kết thúc.
Trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League, hàng công của Real thể hiện phong độ rất cao khi ghi 14 bàn sau 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chắc chắn của Atletico, bộ ba sát thủ Cristiano Ronaldo, Bale và Benzema đều im lặng.
Trong suốt 90 phút tại Vicente Calderon, siêu sao người Bồ Đào Nha tung ra 5 pha dứt điểm. Ba trong số đó ra ngoài, còn lại không đánh bại được thủ môn Oblak.
Trong mắt các cầu thủ Real, Atletico như là một ngọn núi khó chinh phục tại giải năm nay. Sau 7 lần đối đầu, Real đều không thắng (thua 4, hòa 3).
Mandzukic trở thành mục tiêu phạm lỗi của hàng phòng ngự Real. Cựu tiền đạo Real đã đổ máu sau pha tranh chấp với Ramos ở phút 51.
Trung vệ Varane có pha bứt tốc như một VĐV điền kinh chuyên nghiệp trong pha phản công nhanh của Real ở phút 42. Tuy nhiên, sự vô duyên của Benzema khiến cơ hội của đội khách trôi qua.
Benzema có ngày thi đấu không tốt. Tiền đạo người Pháp bỏ lỡ khá nhiều cơ hội do Modric và đồng đội tạo ra khiến Real đón nhận một kết quả không như ý.
Trước đó, Gareth Bale cũng có cơ hội rất ngon ăn ở phút thứ 4. Cú sửa lòng trong chân trái của ngôi sao người xứ Wales không đánh bại được phản xạ của Oblak.
Atletico được xem là khắc tinh của Real mùa này.
Hai thủ môn Buffon (Juventus) và Oblak (Atletico) là những người chơi nổi bật nhất ở hai trận tứ kết lượt đi Champions League đầu tiên. Theo thống kê, Oblak có 8 pha cứu thua, trong khi thủ môn của Juve từ chối 4 pha dứt điểm nguy hiểm của Monaco.
Hai trận tứ kết lượt đi Champions League đầu tiên khép lại với 1 bàn thắng. Pha lập công duy nhất được tiền vệ Arturo Vidal thực hiện trên chấm phạt đền trong trận đấu giữa Juventus và Monaco.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm