Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Ascend G6 4G - smartphone đẹp giá tốt

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2014, nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình với 2 phiên bản 3G và 4G.

Huawei vừa bổ sung một cái tên mới vào danh sách các thiết bị Android tầm trung là Ascend G6. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, pin 2.000 mAh và giao diện người dùng Emotion UI 2.0. 
Giao diện người dùng do Huawei tự thiết kế. Dù không đặc sắc, nhưng chính sự tùy biến và phá cách này sẽ đem đến trải nghiệm thú vị, nhất là với những người dùng đã quá nhàm chán với giao diện Android truyền thống. Các icon ứng dụng và phông chữ khá dễ nhìn. 
Với camera trước có độ phân giải lên đến 5MP, nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng Ascend G6 là chiếc smartphone dành riêng cho người dùng thích "tự sướng" (selfie - trào lưu tự chụp ảnh cá nhân). Việc tăng cường kết nối 4G sẽ giúp việc đăng tải những bức hình này lên mạng xã hội trở nên nhanh hơn.
Đáng tiếc là Ascend G6 được cài sẵn Android 4.3 Jelly Bean mà không phải là Android mới nhất 4.4 KitKat.
Hệ thống loa ngoài được thu gọn lại và đặt ở góc trái dưới cùng của mặt sau. Bên cạnh phiên bản 4G, Huawei cũng cho ra mắt phiên bản 3G của mẫu điện thoại này và sẽ có độ dày nhỏ hơn. 
Với viền kim loại bao quanh cùng các cạnh được bo tròn mềm mại, Ascend G6 gợi nhớ đến chiếc Ascend P6 từng được Huawei tung ra thị trường vào năm ngoái. 
Cổng kết nối microUSB được thiết kế nằm ngay trên viền kim loại và nằm ở phía dưới cùng của Ascend G6.
Ngoài ra, vị trí giắc cắm tai nghe của Ascend G6 cũng hết sức "đắc địa" và lạ mắt khi được đặt ngoài rìa sát mép cạnh phía trên cùng.  
Camera sau nhỉnh hơn camera trước 3MP, đi kèm bộ cảm biến Sony IMX134 và hỗ trợ đèn flash LED.
Dự kiến, Ascend G6 sẽ được tung ra thị trường theo hai đợt. Đầu tiên là phiên bản 3G sẽ ra mắt ngay trong quý 1 này. Phiên bản 4G sẽ đến tay người dùng trong tháng 4 với mức giá khoảng 250 euro.

Minh Huy

Ảnh: Android Central

Bạn có thể quan tâm