Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới lại bị phá

Hãng sản xuất Trung Quốc Gionee vừa cho nhận đặt trước mẫu Elife S5.5 với độ mỏng chỉ 5,5 mm, phá vỡ kỷ lục của Vivo X3 mỏng 5,75 mm.

Hình ảnh sự kiện ra mắt Gionee Elife S5.5 tại Trung Quốc. Ảnh: Quốc Huy.

Cuộc đua cho danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới có vẻ như đang dành riêng cho các hãng sản xuất Trung Quốc. Sau Huawei (với mẫu Ascend P6 mỏng 6,18 mm) và Vivo (mẫu X3 mỏng 5,75 mm), đến lượt nhà sản xuất Gionee vừa cho nhận đặt trước mẫu Elife S5.5 với độ mỏng chỉ 5,5 mm. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới được công bố ra thị trường.

Về cấu hình, sản phẩm này được tích hợp màn hình 5 inch (chưa rõ độ phân giải), chip octa 8 nhân của Mediatek, tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera 13 megapixel mặt sau, 5 megapixel mặt trước và pin 2.300 mAh.

Gionee Elife S5.5 với thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Quốc Huy.

Elife S5.5 có cả 2 phiên bản 3G và LTE, trong đó bản 3G hiện đã cho nhận đặt trước với giá 370 USD, không kèm hợp đồng. Bản LTE của sản phẩm này sẽ lên kệ vào tháng 6. Nhà sản xuất Gionee công bố, sản phẩm này sẽ có mặt tại 40 thị trường khác nhau trên thế giới. Do đó, rất có thể máy cũng sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Đối thủ của Galaxy S5 sắp đến VN với giá dưới 9 triệu

Gionee Elife E7 đến từ Trung Quốc sở hữu camera trước 8 megapixel, máy ảnh sau 16 "chấm". Máy có thiết kế nguyên khối, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm