Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Galaxy S5 sắp đến VN với giá dưới 9 triệu

Gionee Elife E7 đến từ Trung Quốc sở hữu camera trước 8 megapixel, máy ảnh sau 16 "chấm". Máy có thiết kế nguyên khối, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800.

Ra mắt đầu tháng 12 năm ngoái, Elife E7 được kỳ vọng sẽ là đối thủ của Galaxy S5 sắp xuất hiện hay iPhone 5S đang bán trên thị trường. Model này sử dụng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD của JDJ với tấm kính cường lực Gorilla Glass 3. Hãng này tự hào khi công bố đây là smartphone đầu tiên sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 800 với xung nhịp 2,5 GHz (MSM8974AC).
Màn hình của máy chiếm 81% diện tích mặt trước, các nút bấm ảo được bố trí bên dưới.
Một trong những điểm ấn tượng của model này là camera trước tới 8 megapixel. 
Nhiều tính năng được Gionee đưa vào chiếc smartphone chụp ảnh này. Elife E7 là điện thoại đầu tiên có máy ảnh sử dụng cảm biến 16 megapixel với kích thước 1/2,3 inch. Trong đó, kích thước điểm ảnh 1,34 μm được sản xuất bởi OmniVision và ống kính từ Largen M8.
Giao diện tùy chỉnh mô phỏng các thiết bị dùng phím vật lý. Gionee cho biết, kích thước điểm ảnh 1,12 μm cho chất lượng ảnh tốt hơn. Đây là trang bị được dự đoán sẽ có mặt trên Samsung Galaxy S5.
Hãng này sử dụng một giao diện riêng được tùy biến lại. Trong đó, máy ảnh và phần hiệu ứng xuất hiện với các icon nổi bật trên màn hình.
Camera của máy ở mặt sau hơi lồi lên, bên dưới là đèn flash.
Toàn bộ mặt sau của Gionee Elife E7.
E7 sử dụng bộ khung nguyên khối, máy tinh giản tối đa các chi tiết để không có điểm cắt thừa trên vỏ.
Nút bấm tăng giảm âm lượng.
Phím nguồn và giắc cắm tai nghe được bố trí trên đỉnh.
Loa ngoài và giắc cắm microUSB bên dưới. E7 dự kiến có mặt tại Việt Nam trong tháng sau, mức giá sản phẩm này dự kiến sẽ dưới 9 triệu. Máy gia nhập phân khúc phablet phổ thông đang ngày một nhiều model hiện nay.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm