Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone mỏng 7,9 mm

SaiGonPhone gây bất ngờ với dòng sản phẩm 4 nhân mới có chiều dày không đến 8 mm.

Không chỉ bắt mắt với nhiều màu sắc thời trang, smartphone E3 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng với cấu hình máy mạnh mẽ không kém gì những smartphone cao cấp.

Là một hãng sản xuất điện thoại di động đến từ Trung Quốc với doanh số hằng năm hiện đang đứng thứ hai sau Samsung, những chiếc điện thoại di động của Gionee luôn được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế thời trang cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Tại Việt Nam, hãng được xem là một trong những dòng smartphone bình dân khi liên tiếp đưa ra thị trường những dòng điện thoại 2 SIM giá rẻ, những dòng smartphone với thiết kế bắt mắt cấu hình tốt cùng mức giá phải chăng. Và naySaiGonPhone chính thức phân phối siêu mẫu mới nhất của hãng này mang tên E3 với cấu hình cực mạnh cùng thiết kế siêu mỏng.

E3 - smartphone cho bạn trẻ yêu thích thời trang

Lấy nguồn cảm hứng từ màu sắc cầu vồng, cùng thiết kế dạng thanh cùng các góc cạnh được bo trò tinh xảo, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của giới trẻ với bộ vỏ nhiều màu sắc trẻ trung gồm: hồng, vàng, xanh dương, trắng và đen. Vỏ máy được làm từ chất liệu polycarbonate với bề mặt nhám giúp tăng cảm giác cầm nắm, chống dấu vân tay và thêm phần sang trọng. Độ dày chỉ 7,9 mm cùng màn hình cảm ứng chiếm gần như toàn bộ mặt trước, sản phẩm tạo ấn tượng rất mạnh và mang lại cảm giác thích thú muốn sở hữu ngay sản phẩm cho bất kỳ ai lần đầu tiên nhìn thấy nó.


Giải trí với màn hình HD 4,7 inch

E3 được trang bị màn hình IPS HD 4,7 inch 1280 x 720 pixel, 16,7 triệu màu hiển thị hình ảnh sắc nét, sáng cùng góc nhìn rộng mang đến cho bạn một thế giới hình ảnh sống động và trung thật khi lướt web, chơi game cũng như xem phim.

Mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ


“Trái tim” của chiếc điện thoại này là hệ thống chip xử lý gồm bốn nhân Cortex A7 1,2GHz cùng nhân đồ họa PowerVR SGX544. Ngoài ra, máy còn được trang bị 1GB bộ nhớ RAM cùng kho lưu trữ tích hợp16GB.

Âm thanh 3D Surround

Không chỉ có khả năng xử lý mạnh mẽ, hiển thị hình ảnh sắc nét và trung thực, sản phẩm còn mang đến cho bạn một thế giới âm thanh sống động khi được tích hợp chip âm thanh DTS cùng hệ thống âm thanh vòm 3D.


Camera 8 MPX

Khả năng chụp hình nhanh, số lượng ảnh chụp liên tục không giới hạn với chất lượng cao luôn là điểm mạnh của SaiGonPhone. E3 cũng không ngoại lệ, nhờ trang bị chip bốn nhân và bộ xử lý đồ hoạ PowerVR Series544 mạnh mẽ, camera 8MPX  sử dụng cảm biến OmniVision nổi tiếng, sẽ giúp bạn lưu lại được những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày.

Camera sau 8 MPX với cảm biến OV trên iPhone 4S.
Hình chụp bằng E3

Với những gì mà sản phẩm mang lại, chiếc smartphone mới của cửa hàng chắc chắn sẽ khiến bạn lưu ý khi có ý định tìm mua một chiếc smartphone vừa có thiết kế thời trang, vừa mạnh mẽ cho công việc cũng như giải trí. Sản phẩm đang được phân phối tại SaiGonPhone với giá chỉ 4,699 triệu đồng tặng kèm bộ SGKIT gồm nhiều quà tặng giá trị.

Mọi chi tiết tham khảo: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

4 diem dac biet cua EVO S7 hinh anh

4 điểm đặc biệt của EVO S7

0

Ra mắt đầu tháng 9, EVO S7 dần trở thành người bạn đồng hành thân thuộc của mọi tầng lớp khách hàng sử dụng smartphone, đặc biệt là tầng lớp sinh viên học sinh và lứa tuổi teen.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm