Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điểm đặc biệt của EVO S7

Ra mắt đầu tháng 9, EVO S7 dần trở thành người bạn đồng hành thân thuộc của mọi tầng lớp khách hàng sử dụng smartphone, đặc biệt là tầng lớp sinh viên học sinh và lứa tuổi teen.

Smartphone EVO S7 giá chỉ 2,5 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của chiếc smartphone này là cấu hình tương đối cao nhưng giá thành lại rất thấp và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn rất nhiều điểm thú vị và đặc biệt mà không phải ai cũng biết.

Sản phẩm Android 4.2 dưới 3 triệu đồng


EVO S7 của SaiGonPhone hiện đang là chiếc smartphone duy nhất chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean có giá dưới 3 triệu đồng. Những sản phẩm có cấu hình tương đương hầu hết đều có giá thành chênh lệch với sản phẩm này khá cao. Thậm chí với chênh lệch giá như vậy, những sản phẩm này cũng chỉ được trang bị hệ điều hành 4.1 khá cũ và hao pin. Chính vì thế, sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng Android lão làng với một nền tảng Android mới cùng nhiều tính năng mới hơn và hoạt động nhẹ nhàng mượt mà hơn so với các sản phẩm khác.

Smartphone lõi kép sử dụng nền chip A7 tân tiến và tiết kiệm pin


Nền vi xử lý Cortex A9 là ác mộng với những dòng smartphone trước đây bởi độ ngốn pin. Hầu hết dòng smartphone lõi kép bình dân trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ lõi kép A9 xung nhịp 1Ghz lỗi thời và hao pin này. EVO S7 sở hữu công nghệ lõi kép xung nhịp 1.2 GHz trên nền chip A7 tiên tiến và tiết kiệm pin nhất hiện nay. Các nhà chuyên môn đánh giá dòng chip A7 có khả năng tiết kiệm pin gấp đôi và giảm nóng máy 1 nửa so với dòng chip Cortex A9 thông thường.

Smartphone bình dân sử dụng lõi đồ họa Mali 400 cao cấp

Thay vì sử dụng lõi đồ họa Power VR531 lỗi thời như những đối thủ cạnh tranh, chiếc điện thoại này được trang bị lõi đồ họa Mali 400 danh tiếng thường chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp. Tại thị trường bình dân, chưa từng gặp qua một chiếc smartphone nào sử dụng lõi đồ họa này ngoài sản phẩm. Điều này càng khẳng định chất lượng đồ họa vượt trội mà sản phẩm mang lại so với phần còn lại của thị trường smartphone bình dân.


Smartphone dưới 3 triệu sở hữu vi xử lý 2 nhân


Tính đến thời điểm hiện tại, duy nhất đây là chiếc smartphone sở hữu vi xử lý 2 nhân có giá 2,5 triệu đồng. Đây thật sự là một tin vui cho những ai đam mê công nghệ và muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao như sản phẩm với mục đích tìm hiểu nghiên cứu và phục vụ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Tặng kèm miếng dán màn hình và pin dự phòng dung lượng lên đến 2500 mAh, bảo hành 14 tháng. 

Thông tin thêm tại www.saigonphone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm