Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EVO S7 giá 2,5 triệu, cấu hình đỉnh nhất trong tầm giá

Đây là chiếc điện thoại duy nhất sở hữu nhiều tính năng cao cấp và cấu hình thuộc hàng đỉnh nhất thị trường smartphone dưới 4 triệu đồng hiện nay.


EVO S7 smarphone hấp dẫn nhất hiện nay.

Với 2.5 triệu đồng trong tay, nhiều người tin rằng chỉ có thể sắm cho mình một chiếc smartphone với cấu hình thấp kém với màn hình VGA kích thước nhỏ và vi xử lý lõi đơn 600 MHz có tốc độ tương đối chậm, đa phần những chiếc smartphone này chỉ được trang bị hệ điều hành Android 2.3.6 lỗi thời. Thế nhưng, sự ra đời của EVO S7 đã làm thay đổi cách nhìn của mọi người về smartphone giá rẻ.

Thị trường smartphone bình dân hiện nay chưa thực sự chú tâm về giá cả mặc dù đã có nhưng chiếc smartphone cấu hình lõi tứ full HD cực khủng xâm nhập vào thị trường này. Những chiếc smartphone có cấu hình cao cấp lõi kép sử dụng hệ điều hành Android 4.1 đều có giá thành xấp xỉ 4 triệu đồng.

Để tìm kiếm một chiếc smartphone có tầm giá hơn 2 triệu mà tích hợp chip lõi kép hoặc hệ điều hành Android 4.2 gần như là không thể. Như vậy, giá thành của dòng smartphone giá rẻ hiện nay vẫn chưa thực sự rẻ và vẫn còn đó những lớp khách hàng có thu nhập thấp hơn chưa thể sở hữu được những chiếc điện thoại thông minh để phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc.

SaiGonPhone tung ra EVO S7 với giá chỉ 2,5 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Các đối tượng học sinh, sinh viên và những ai có thu nhập thấp vẫn có thể sắm một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng cao cấp mà giá thành lại rẻ. Sở hữu vi xử lý lõi kép với xung nhịp cao 1.2 GHz cùng nền chip tiết kiệm pin A7, sản phẩm thừa sức mạnh chiến những game và ứng dụng nặng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sử dụng hệ điều hành Android 4.2 với nhiều tính năng cực kỳ mới mà chắc chắn những chiếc smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng phải mong muốn.

Sản phẩm vẫn tích hợp đủ 2 camera với camera sau độ phân giải 5 megapixel cùng đèn flash LED cho độ sáng khá cao, và camera trước 3 megapixel giúp thực hiện những cuộc gọi video khá tốt. Bên cạnh đó máy còn có 4 màu cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Để có được phong thủy tốt mà một chiếc điện thoại mang lại, SaiGonPhone đã tạo ra 4 màu gồm trắng, đen, hồng và vàng, giúp khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Tặng kèm miếng dán màn hình và pin dự phòng cùng chế độ bảo hành 14 tháng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm