Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EVO S7 giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên

Chiếc smartphone của SaigonPhone có nhiều tùy chọn về màu sắc (trắng, đen, hồng, vàng), nhắm đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên.

Sản phẩm trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA (854x480 pixel), vi xử lý hai nhân tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB. Máy có hai camera gồm camera chính phía sau độ phân giải 5Mpx và camera trước độ phân giải 3Mpx. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản gồm 3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Là sản phẩm nhắm đến đối tượng học sinh và sinh viên, máy có kiểu dáng thiết kế trẻ trung với chất liệu vỏ nhựa polycarbonate giống như các máy Lumia của Nokia. Vì vậy đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt trong các sản phẩm cùng tầm giá. Giao diện cũng được nhà sản xuất tùy biến phù hợp với đối tượng người dùng của máy.

Bên cạnh đó, thời lượng pin cũng là 1 điều rất đáng để quan tâm, SaiGonPhone đã tích hợp cho sản phẩm 2 viên pin Lithium dung lượng 2500 mAh,đảm bảo đủ khả năng gánh khối lượng sử dụng trọn 1 ngày với chơi game, lướt web, nghe nhạc...

EVO S7 có kích thước 133 x 69 x 10mm, nặng 150g. Sản phẩm đang được bán ra thị trường với giá 2,5 triệu đồng.

Liên hệ: www.saigonphone.com.

Tư liệu: Saigonphone

Bạn có thể quan tâm