Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SaiGonPhone ra mắt smartphone lõi tứ giá rẻ

THL W100 được xem là smartphone Android lõi tứ có thương hiệu đầu tiên được đưa ra thị trường với mức giá dưới 4 triệu đồng.

SaiGonPhone ra mắt smartphone lõi tứ giá rẻ

THL W100 được xem là smartphone Android lõi tứ có thương hiệu đầu tiên được đưa ra thị trường với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Điện thoại lõi tứ giá rẻ nhất hiện nay.

THL là hãng điện thoại có tiếng với các mẫu smartphone W8+, Beyond….đang được đón nhận nhiệt tình của những tín đồ công nghệ. SaiGonPhone là nhà phân phối độc quyền thương hiệu này ở Việt Nam, khi doanh số bán ra những mẫu smartphone hãng này đang tăng lên hằng ngày. THL W100 của SaiGonPhone tung ra lần này với giá rẻ hơn nhiều so với những mẫu smartphone lõi tứ hiện nay. Để người dùng có thể tiếp cận công nghệ mới nhất mà không cần bỏ ra chi phí quá cao để sở hữu.

THL W100 sở hữu cấu hình được xem là khủng nhất hiện nay trên smartphone giá rẻ. Máy trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A7, MTK6589 tốc độ 1.2 Ghz, bộ nhớ RAM 1GB cho phép xử lý tác vụ nặng một cách nhanh chóng và mượt mà. Lõi Cortex A7 ngày càng trở nên phổ biến và đang bắt đầu thay thế lõi Cortex A9 vốn được dùng phổ biến cho các điện thoại lõi kép trước kia. Bằng việc sử dụng lõi Cortex A7 có thể giảm năng lượng tiêu thụ nhưng đồng thời vẫn đem lại hiệu quả và tốc độ xử lý.

Dung lượng bộ nhớ trong 4 GB gồm bộ nhớ điện thoại 2GB và 2GB dành cho việc lưu trữ. Ngoài ra, máy có thể thêm thẻ nhớ microSD.

THL W100 sở hữu màn hình IPS, độ phân giải 960x540 pixel nhưng màn hình hiển thị cho chất lượng cao, màu sắc nổi bật, cho góc nhìn tuyệt vời và khi ở chế độ sáng toàn bộ thì màn hình cũng không hề chói mắt. Máy có camera 8 megapixel phía sau và 5 megapixel phía trước cho ra những bức ảnh chụp sắc nét. Ngoài ra còn có các ứng dụng với camera gồm các tính năng như nhận diện khuôn mặt, HDR, chụp ảnh liên tiếp và panorama và đặc biệt camera hoạt động khá tốt khi chụp ảnh macro.

ThL W100 chạy trên hệ điều Android 4.2.1 gồm có Google Play và Google Now. Điểm nổi bật là khi ứng dụng đồ họa được mở ra thì phông nền phía sau vẫn có thể được nhìn thấy rõ ràng. Thiết bị có hỗ trợ Google Play mặc dù không phải là các ứng dụng chính thức như You Tube được tải trước về sau đó được cài đặt qua Play Store. Sử dụng Google Play đơn giản và không gặp phải sự cố ứng dụng không tương thích. Còn về pin thì THL W100 sở hữu pin dung lượng 1800 mAh, đầu cắm USB khá chuẩn và có thế sạc điện thoại qua laptop hay máy tính cá nhân vì chỉ cần dòng điện cường độ 500mA. Với pin đầy, người dùng có thể xem YouTube qua mạng Wi-Fi trong khoảng 5 giờ hoặc chơi game trong khoảng 3 giờ.

Máy có giá chỉ 3,7 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cùng chế độ bảo hành độc đáo chỉ có tại SaiGonPhone.

Liên hệ: http://saigonphone.org/.

Tư liệu: Saigonphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm