Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Huawei giá rẻ khuấy động thị trường

Năm 2014 là năm bùng nổ của smartphone giá rẻ, khởi đầu bằng sự ra mắt của hàng loạt các sản phẩm điện thoại thông minh với thiết kế thời trang và giá khá mềm.

Vài tân binh cho cơn sốt này là bộ đôi đến từ nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới Huawei là Ascend G610 và Y320.

Ascend G610 hướng đến khách hàng trẻ yêu thích công nghệ

Được thiết kế với màn hình 5 inch và trọng lượng chỉ 170g, Ascend G610 sẽ thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ phim ảnh và game thủ. Bộ nhớ 1GB RAM đảm bảo vận hành tốt các ứng dụng và game mới hiện nay đồng thời chạy đa nhiệm ổn định hơn. Đặc biệt, vi xử lý lõi tứ 1.2GHz hỗ trợ xử lý thao tác nhanh và mượt mà.


G610 còn thu hút giới trẻ với pin 2150 mAH và camera 5 mpx, thoải mái nhắn tin, chat trong thời gian dài và chụp hình với chất lượng tốt. Thêm vào đó, máy chạy trên hệ điều hành Android JellyBeans version 4.2 kết hợp với ứng dụng tương tác Emotion UI nổi tiếng của Huawei. Ascend G610 còn hỗ trợ chế độ 2 sim, 2 sóng.

Sản phẩm mang đầy đủ những tính năng của dòng Ascend G700 từng đón nhận nhiều phản hồi tích cực khi được Huawei giới thiệu năm ngoái, phiên bản G610 có mức giá tiết kiệm hơn ở mức 3.490.000 đồng.

Huawei Y320 - smartphone cơ bản hoàn hảo

Sản phẩm được đánh giá là chiếc smartphone cơ bản với chất lượng tốt và giá mềm, Y320 là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng học sinh, sinh viên hay người lần đầu dùng smartphone với các nhu cầu kết nối thiết yếu.


Chỉ với 1,89 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh gọn nhẹ và tiện dụng với màn hình 4 inch và vi xử lý kép 1.3GHz. Bảng màu đa dạng với 16 triệu màu sắc cho hình ảnh sắc nét. Hơn thế nữa, Y320 giúp kết nối internet và tải các ứng dụng nhanh qua mạng HSUPA và được hỗ trợ kho ứng dụng đa dạng.

Theo một nghiên cứu của Mediacells, trong số 17,22 triệu smartphone dự kiến được bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm 2014 có tới 14,2 triệu máy (chiếm 82%) sẽ được bán cho những người dùng lần đầu sử dụng smartphone. Tiềm năng lớn cũng đồng nghĩa với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng lần đầu trải nghiệm smartphone. Với mức giá bình dân, cấu hình tốt và thiết kế hợp thời, cả hai mẫu điện thoại mới được giới thiệu đầu năm 2014 được cho là lời tuyên chiến của Huawei đối với năm cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone giá rẻ.

Tư liệu: Huawei

Bạn có thể quan tâm