Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie và con gái Shiloh trên thảm đỏ

Angelina Jolie và hai con gái Zahara, Shiloh tiếp tục gây chú ý khi dự buổi công chiếu phim "Eternals" tại Liên hoan phim Rome lần thứ 16.

Angelina Jolie du le ra mat phim anh 1

Tối 24/10 (giờ Italy), Angelina Jolie và các diễn viên phim Eternals, đạo diễn Chloé Zhao (Triệu Đình) xuất hiện tại Liên hoan phim Rome lần thứ 16 để dự buổi ra mắt bom tấn mới nhất của nhà Marvel. Ảnh: Getty.

Angelina Jolie du le ra mat phim anh 2

Tại thảm đỏ liên hoan phim, Angelina Jolie gây chú ý với váy không dây ánh bạc. Nữ diễn viên khoe vòng eo thon gọn, cơ thể mảnh mai trong trang phục gợi cảm. Ngôi sao người Mỹ chọn cách trang điểm nhẹ nhàng khi dự sự kiện tại Italy. Ảnh: Wire.

Angelina Jolie du le ra mat phim anh 3

Sau khi đưa các con tham dự buổi công chiếu Eternals ở Los Angeles, Mỹ, Angelina Jolie tiếp tục dẫn con sang Italy tham dự sự kiện ra mắt phim. Lần này, sao phim Maleficent đưa hai con gái là Zahara và Shiloh ra mắt người hâm mộ tại châu Âu. Ảnh: Getty.

Angelina Jolie du le ra mat phim anh 4

Zahara - con gái lớn nhà Jolie-Pitt - chọn trang phục lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Shiloh tiếp tục gây chú ý khi diện phong cách nữ tính đến buổi ra mắt phim Eternals. Trước đó, tại sự kiện công chiếu phim ở Los Angeles, Mỹ, con gái 15 tuổi của Jolie chọn phong cách nữ tính tương tự. Ảnh: AP.

Bi kịch không ngờ của ‘Eternals’

Marvel Studios đã tiết lộ về một bí mật sẽ xuất hiện trong “Eternals”. Đây rất có thể là mất mát trong nội bộ nhóm siêu anh hùng.

Sự ăn ý giữa Ma Dong Seok và Angelina Jolie

Trong buổi phỏng vấn mới thực hiện, tài tử Ma Dong Seok và nữ diễn viên Angelina Jolie đã chia sẻ về khoảng thời gian cùng hợp tác trên phim trường “Eternals”.

Angelina Jolie đưa 5 con đến buổi ra mắt 'Eternals'

Pax Thiên - con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie - không đến dự buổi giới thiệu phim "Eternals" cùng các thành viên trong gia đình.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm