Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie nổi giận với mẹ chồng

Bà Jane - mẹ của Brad Pitt mua váy nữ tính cho cô con gái Shiloh có phong cách tomboy khiến con dâu không hài lòng.

Angelina Jolie nổi giận với mẹ chồng

Bà Jane - mẹ của Brad Pitt mua váy nữ tính cho cô con gái Shiloh có phong cách tomboy khiến con dâu không hài lòng.

>> Angelina Jolie cấm Pax Thiên nghe nhạc dung tục của Rihanna
>> Brangelina bị đồn làm đám cưới vào hè này
>> Mẹ của Brad Pitt phản đối hôn nhân đồng tính

Cô con gái Shiloh của cặp tình nhân Angelina Jolie và Brad Pitt vốn được biết đến nhờ phong cách ăn mặc tomboy khỏe khoắn. Thậm chí, Shiloh còn bị nhầm là bé trai khi ra phố. Trước đây, minh tinh từng đọat Oscar cho biết, cô hoàn toàn để các con phát triển một cách tự nhiên và ăn mặc theo ý chúng.

Angelina và cô bé Shiloh với phong cách tomboy.

Nhưng gầm đây, bà Jane Pitt - mẹ chồng của Angelina đã mua tặng cô cháu gái những bộ quần áo nữ tính khiến nữ diễn viên không hài lòng.

Một nguồn tin cho biết: "Mặc dù bà Jane biết rõ là Shiloh thích mặc như con trai, nhưng bà vẫn khăng khăng mua những bộ váy áo nữ tính như công chúa cho con bé. Điều đó đã khiến Angelina không hài lòng".

Thêm vào đó, bà Jane đã mua một cuốn Kinh thánh để làm quà cưới cho con trai Brad Pitt với Angelina. Tuy nhiên, Angelina lại là người không theo giáo phái nào nên món quà hẳn nhiên không khiến cô vui vẻ.

Nữ diễn viên bị đồn không hợp với mẹ chồng.

"Đó là một món quà cưới đặc biệt", Kris Burnett, chủ cửa hiệu nơi Jane mua Kinh thánh nói với tạp chí In Touch Weekly. Được biết, cuốn Kinh thánh này có giá 130 USD và tên "Angelina" được khắc dập nổi trên trang bìa.

Những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa minh tinh The Tourist và mẹ chồng Jane liên tục xuất hiện kể từ khi bà Jane lên tiếng phản đối hôn nhân đồng tính, trái ngược với quan điểm ủng hộ của Angelina và Brad.

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm