Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh 'chạm trán' Quách An An sau ồn ào gây hấn

Hai nữ diễn viên không hẹn mà gặp khi cùng đến chúc mừng  nam ca sĩ Quang Hà phát hành album "Sống buồn" chiều qua, 16/1.

Angela Phương Trinh 'chạm trán' Quách An An sau ồn ào gây hấn

Hai nữ diễn viên không hẹn mà gặp khi cùng đến chúc mừng  nam ca sĩ Quang Hà phát hành album "Sống buồn" chiều qua, 16/1.

Phương Trinh và An An từng có cuộc khẩu chiến qua lại khi nữ diễn viên "bà mẹ nhí" lên báo tố đàn chị chủ động gây hấn với cô khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim điện ảnh. Đây là một trong những lý do khiến cô bỏ vai diễn.

Trong khi đó, nữ diễn viên "Trung úy" cũng lên tiếng phủ nhận mọi thông tin Angela đưa ra. Cô cho rằng, cô gái 17 tuổi đang muốn lôi mình vào một scandal nhằm đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album Sống buồn của Quang Hà, cả hai tỏ ra khá vui vẻ. Angela thậm chí còn chủ động bắt chuyện với đàn chị, hai người nói chuyện khá thoải mái khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn chơi thân với ca sĩ Quang Hà nên lần ra mắt album nào của anh, Phương Trinh cũng đến chúc mừng.

Cô đưa em gái Phương Trang đi cùng. Hai chị em nhí nhảnh tạo dáng chụp hình trước khi buổi họp báo bắt đầu.

Kể từ sau ồn ào khóa môn bạn đồng tính, đây là lần đầu tiên Phương Trang xuất hiện trước đám đông.

Trong khi đó, Phương Trinh cũng rất tự tin với diện mạo mới sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Nhiều người tiếc nuối bởi sắc vóc của cô không cần can thiệp đến dao kéo.

Phương Trinh với chiếc mũi đang dần thon gọn.

Là một ca sĩ chăm chỉ và không ngừng  nỗ lực, đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Quang Hà trong  năm nay. Anh rất hạnh phúc vì trong ngày quan trọng của mình, bạn gái và mẹ đẻ từ Hà Nội cũng bay vào chúc mừng.

 

Cô bạn gái Thu Hà liên tục đồng hành cùng bạn trai nổi tiếng trong khoảng một năm nay. Cô thoải mái hôn Quang Hà trước ống kính.

Album Sống buồn được Quang Hà coi như một trải nghiệm mới của mình trên con đường âm nhạc. Ca khúc chủ đề của album cũng nhận được cơn mưa lời khen của giới truyền thông vì sự sâu sắc cũng như giọng ca của Quang Hà ngày càng ngọt ngào, da diết. Anh cũng thực hiện MV cho ca khúc chủ đề với nhiều cảnh quay nóng bỏng ngay trên ô tô.

Anh chụp hình cùng bạn gái và nữ ca sĩ Hà Vy.

Quang Hà bên mẹ và giám đốc công ty của anh - Quang Cường.

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh ít xuất hiện trong sự kiện cũng đến chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới của Quang Hà.

Bên Tinna Tình, MC Anh Quân và Nhật Tinh Anh.

Tinna Tình lần đầu lộ diện sau khi phát hành tiểu thuyết Mặt nạ gây sốc về chuyện hậu trường của giới showbiz.

Vốn là người bạn thân thiết, lại cùng hợp tác với Quang Hà trong nhiều sản phẩm âm nhạc trước đây, nữ diễn viên Trung úy cũng đến chúc mừng bạn thân.

Cô chụp hình cùng thí sinh Đào Bá Lộc của The Voice.

 Nữ ca sĩ Thanh Thảo ngày càng trẻ đẹp. Cô đi dự họp báo cùng em gái Thụy Anh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm