Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn mừng sớm trước Duy Nhất, thần đồng Muay nhận kết đắng

Nguyễn Trần Duy Nhất thắng điểm trước đối thủ trẻ người Malaysia tại ONE 167 diễn ra sáng 8/6.

Duy Nhất giành chiến thắng thuyết phục. Ảnh: ONE Chapionship.

Hai võ sĩ tạo nên trận đấu quyết liệt ngay từ đầu. Johan Ghazali tận dụng sức trẻ để chủ động tấn công. Ở chiều ngược lại, Nguyễn Trần Duy Nhất đã cho thấy kinh nghiệm bằng những pha né đòn hợp lý, đồng thời đáp trả bằng các tổ hợp đòn tay đầy hiệu quả.

Trong cả 3 hiệp đấu, Johan liên tục có hành động thách thức. Tuy nhiên, Duy Nhất không bị phân tâm và tiếp tục thi đấu bình tĩnh và ghi nhiều điểm bằng những cú đấm chuẩn xác. Sang hiệp 3, Johan còn bị Duy Nhất quật ngã bằng một pha quét trụ.

Sau khi trận đấu kết thúc, Johan tỏ rõ sự tự tin. Thậm chí, võ sĩ này còn trèo lên thành lồng để ăn mừng. Tuy nhiên, "thần đồng Muay" người Malaysia đã phải cúi đầu khi trọng tài thông báo chiến thắng thuộc về Nguyễn Trần Duy Nhất. Cả ba trọng tài đều thống nhất phần thắng dành cho võ sĩ người Việt Nam.

Duy Nhất cúi đầu, bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ kém 17 tuổi, sau khi có chiến thắng thứ 3 trong 4 lần anh tham dự ONE Championship. Duy Nhất cũng đánh dấu sự trở lại ngoạn mục kể từ sau trận thua Denis Puric vào tháng 12/2023.

Duy Nhất bước vào trận đấu tại ONE 167 với nhiều bất lợi. Đối thủ của anh, Johan Ghazali mang 2 quốc tịch Malaysia và Mỹ. Johan toàn thắng trong cả 5 lần thượng đài gần nhất tại ONE trong năm 2023.

Trong 5 trận thắng, có 4 lần tay đấm này thắng knock-out. Do vậy, võ sĩ người Malaysia được đánh giá là đối thủ cửa trên với Duy Nhất. Thậm chí, Johan còn tuyên bố knock-out đàn anh trước trận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Võ sĩ MMA Việt Nam hạ gục đối thủ người Đức

Sự kiện LION Championship 13 khép lại với những kết quả đầy bất ngờ từ những ứng viên hạng 65 kg.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm