Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn chay phong cách Italy

Trong ngày rằm đầu tiên năm Ất Mùi, bạn có thể thưởng thức thực đơn ăn chay phong cách Italy với bánh mỳ bơ tỏi, các món pizza rau củ hấp dẫn hay mì Ý sốt cà chua tươi đậm đà.

Tết vừa qua, rằm tháng giêng sắp đến. Đây là thời điểm nhà nhà đi lễ chùa, ăn chay ngày rằm để cầu bình an, phúc lộc. Nét văn hoá truyền thống tốt đẹp này vẫn được thế hệ trẻ gìn giữ và phát huy. Thay vì phải chờ đợi tại các quán chay đông đúc, bạn có thể trải nghiệm ăn chay theo phong cách Italy tại nhà hàng The Pizza Company.

Bữa chay sẽ bắt đầu với món khai vị là bánh mì bơ tỏi kích thích vị giác. Sau đó, các món pizza rau củ hấp dẫn với lớp topping ngập răng gồm phô mai mozarrela, rau củ và nấm hay mì Ý xào sốt cà chua tươi đậm đà kèm rổ khoai tây chiên nóng hổi, giòn tan và một đĩa Garden Salad… sẽ lần lượt chinh phục bạn trong ngày rằm tháng giêng. Nếu bạn là tín đồ của phô mai, hãy gọi pizza chay với đế bánh viền phô mai để có trải nghiệm mới về món ăn yêu thích. 


Dù thưởng thức pizza chay đế mỏng hay đế dày mới ra lò, bạn đều sẽ nhận thấy vị ngon độc đáo, tươi mới trong từng miếng bột nướng vàng ươm… Đây là loại bột tươi được nhồi và ủ bằng loại men riêng của The Pizza Company, giúp bánh đế dày luôn xốp, bánh đế mỏng lại giòn tan và thơm ngon. Món mì Ý đặc biệt tươi ngon, nóng sốt bởi mì được xào từng đĩa khi khách gọi món. Bạn sẽ được phục vụ bữa chay thịnh soạn trong nhà hàng Italy cao cấp mà không phải chờ đợi, chen chúc.

The Pizza Company là chuỗi nhà hàng cao cấp, nổi tiếng thế giới với những món ăn mang phong vị Ý đích thực. Thực đơn của The Pizza Company khá phong phú từ pizza, mì Ý đến cánh gà nướng, salad, súp… Tất cả món trong thực đơn đều được chế biến bằng đam mê chinh phục vị giác thực khách. Tươi, ngon, chất lượng là những ấn tượng đầu tiên của đa số khách hàng đến ăn tại The Pizza Company.


Các món chay hiện có trong thực đơn của The Pizza Company gồm pizza rau củ, mì Ý chay sốt marinara, garden salad, khoai tây chiên và bánh mì bơ tỏi. Ngày 14 tháng giêng rơi vào ngày thứ tư nên bạn sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi Mua 1 pizza tặng 1 pizza.


Đặc biệt, nhà hàng đang triển khai chương trình tặng thẻ VIP cho các hoá đơn  từ 300.000 đồng trở lên. Khách hàng sở hữu thẻ sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% tại các nhà hàng The Pizza Company, Swensen’s và Dairy Queen trên toàn quốc
trong năm nay.

Địa chỉ:

TPC Nguyễn Thị Minh Khai: 506-508 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 08 3833 5666.

TPC Cầu Giấy: 333 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 3767 9486.

TPC Royal City: tầng B2, khu Ẩm thực phía Tây, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 04 6664 6888.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm