Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc lãng mạn tại The Pizza Company

Cuối năm, một gợi ý cho các chàng trai là đãi người phụ nữ của mình một bữa ăn ngon tại nhà hàng Italy The Pizza Company.

The Pizza Company là chuỗi nhà hàng cao cấp nổi tiếng thế giới với những món ăn mang phong vị Italy đích thực. Đến Việt Nam từ năm 2011, tuy không quảng cáo rầm rộ và không phát triển chuỗi cửa hàng ồ ạt nhưng thương hiệu đã có một lượng thực khách ổn định. Phong vị Ý đích thực là niềm tự hào của nhà hàng và cũng chính là lý do để khách đến thưởng thức một lần sẽ quay lại nhiều lần sau. Vì vậy, dắt người phụ nữ đến đây, bạn sẽ không phải lo khẩu vị không vừa ý “chuyên gia ẩm thực” khó tính của mình.

Tất cả món ăn của chuỗi nhà hàng đều được chế biến, nấu nướng bằng đam mê của các đầu bếp được đào tạo bài bản nên rất tươi, ngon, chất lượng. Món chủ lực của nhà hàng là pizza và mì Ý. Bột nguyên liệu được nhồi tươi mỗi ngày với loại men riêng, bí quyết riêng từ đầu bếp Italy. Nếm vào đế bánh pizza nóng hổi, vàng ruộm thơm phức, bạn sẽ thấy nét khác biệt tinh tế của pizza ở đây. Còn lớp topping, lớp nhân phủ lên bánh đều dày với 2 lớp phô mai mozzarella hảo hạng, nước sốt ngon. Và nhân dù là xúc xích, thịt hay hải sản đều nhiều và được xắt miếng lớn. Pizza bánh mỏng giòn, bánh dầy xốp đều thơm phức mùi bột mì tươi.

Món mì Ý cũng được làm từ mì tươi, sốt cà chua tươi. Sợi mì vừa dai, thấm đẫm sốt cà chua tươi hay sốt kem béo ngậy và dậy mùi lá thơm và tiêu cay hấp dẫn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có món cánh gà BBQ được tẩm ướp rất đậm đà theo công thức chuẩn của nhà hàng. Một món có thể gây nghiện nữa là khoai tây chiên - Potatoes Basket. Đây là khoai tây chiên kết hợp khoai sợi với những miếng khoai cắt miếng cau, chiên cả vỏ, tươi ngon như món khoai chiên từ bếp nhà mình mà còn giòn tan nữa... Các món salad trong thực đơn của thương hiệu cũng khá hấp dẫn vì nước sốt cho mỗi loại salad đều độc đáo.

Từ 8/2 đến 8/3, nhà hàng có 2 combo Nồng nàn yêu thương, bữa ăn Ý ngon kèm nước uống đủ cho 2 người ở mức giá chỉ 229.000 đồng. Giá thông thường của 2 combo này lên đến 285.000 đồng.

Cả hai combo Yêu thương nồng nàn của The Pizza Company đều được thiết kế nhằm giới thiệu với thực khách thêm hai món hấp dẫn là cánh gà chiên và salad ăn kèm với pizza. Combo một dành cho cặp đôi yêu thích sự phong phú của hương vị bao gồm là Pizza size M Seafood Deluxe, BBQ Chicken và 2 ly Pepsi; Combo 2 dành cho những cặp đôi có xu hướng ăn kiêng, bao hồm Pizza size M Seafood Deluxe, Signature Salad và 2 ly Pepsi.

Nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng và được bài trí sang trọng, ấm cúng với tường gạch nung và những bức ảnh của những danh thắng nổi tiếng thế giới tại Ý như Đấu trường La mã, tháp nghiêng Pisa, Venice... và cả những bức ảnh ghi lại tuyệt tác của căn bếp Ý như pizza, spaghetti đầy màu sắc hấp dẫn.

Địa chỉ:

TPC Nguyễn Thị Minh Khai 506 -508 Nguyễn Thị Minh Khai Q.3, TP HCM - SĐT: 08 38335666.

TPC Cầu Giấy: 333 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - SĐT: 04 37679486.

TPC Royal City: Tầng B2, Khu Ẩm thực Phía Tây, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - SĐT: 04 66646888.

Son Trà

Bạn có thể quan tâm