Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Combo pasta phong vị Ý cực chất tại The Pizza Company

Từ 20/11/2014 đến 16/1/2015, The Pizza Company giới thiệu combo hấp dẫn: 1 mì Ý sốt kem và 1 ly Pepsi/7 Up giá chỉ 59.000 đồng.

Giá bình thường của 1 đĩa mì đã là 79.000 đồng, chính vì vậy, nếu chỉ nói về giá, combo 1 mì Ý sốt kem và 1 ly Pepsi/7 Up giá 59.000 đồng thật sự hấp dẫn. Ngoài ra, vị ngon của món mì sốt kem tại The Pizza Company chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích phong vị Ý đích thực.


Nếu chỉ biết ẩm thực Ý qua món pizza, chúng ta đã bỏ qua một món đặc trưng của quốc gia này. Mì Ý sốt kem - Spaghetti alla Cabonara là một trong những món ăn “quốc túy” làm say mê thực khách sành ăn trên khắp thế giới. Sợi mì Ý luộc vừa mềm và săn bóng, thấm đẫm sốt kem được chế biến từ trứng gà, kem tươi và phô mai béo ngậy, điểm xuyết với bacon có vị mặn, dậy mùi hành tây, tiêu và mùi tây. Món này ăn nóng, rắc thêm phô mai bào sẽ càng béo, càng ngon.

Tại nhà hàng này, mì Ý sốt kem có hai biến tấu: sốt kem với bacon cay hay sốt kem với nấm và thịt nguội. Mỗi loại hấp dẫn một cách khác nhau, chỉ có thể thử mới trải nghiệm và tận hưởng được hết. Sốt kem và các loại topping như thịt nguội, nấm, thịt muối (bacon) của món này tại The Pizza Company được chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, rất tươi ngon. Món mì chỉ được nấu khi khách yêu cầu, theo công thức, kỹ thuật nấu nướng của đầu bếp Ý, nên không chỉ tươi mới mà sốt kem bảo đảm mượt mà, ngon mềm môi. Vào những ngày cuối năm se lạnh, một đĩa pasta sốt kem nóng hổi, ngon lành sẽ xua tan cảm giác đói bụng, nạp năng lượng để các bạn vui chơi thỏa thích.

Một điểm cực chất khác của combo hấp dẫn này là bạn có quyền thưởng thức cùng các khuyến mãi hiện hành khác của The Pizza Company, chẳng hạn như chương trình mua 1 tặng 1 pizza đế mỏng cỡ trung/cỡ lớn vào ngày thứ tư hàng tuần.


Pizza ở đây cũng là món nhất định phải thử. Bánh có lớp phô mai hảo hạng; lớp nhân dày, thơm ngon; cùng với nước sốt ngon cực ngon và đế bánh giòn. Chính nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, đế bánh tươi mới 100% làm nên vị ngon đặc trưng.

Vì thế, dù đi một mình hay đi cùng bạn bè, The Pizza Company cũng sẽ là một địa điểm ăn uống cực chất, rất nên ghé. Thức ăn ngon đúng phong vị Ý, không gian quán rộng rãi và các chương trình khuyến mãi kết hợp hấp dẫn, sẽ rất lý tưởng cho những buổi chiêu đãi bạn bè, tiệc tùng, sinh nhật hay tất niên. Nếu đi nhóm lớn trên 10 người, bạn có thể gọi trước đến quán để đặt chỗ ngồi tốt nhất.

The Pizza Company là chuỗi nhà hàng mang phong cách ẩm thực Ý cao cấp, nổi tiếng tại châu Á từ những năm 1980. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã có 3 nhà hàng: 1 tại TP.HCM và 2 điểm khác tại Hà Nội. 

Có một lưu ý nhỏ cho thực khách của nhà hàng tại Sài Gòn là để vào Union Square, 171 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) dễ dàng, thuận lợi, bạn có thể đi vào bằng đường Đồng Khởi và Lê Thánh Tôn. Gửi xe tầng hầm, vừa lên B3 là bạn sẽ thấy căn bếp Ý The Pizza Company.

Địa chỉ:

- Union Square: Tầng B3, TTTM Union Square - 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08 35208139

- 333 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 04 37679486

- Royal City: Tầng B2, Khu ẩm thực phía Tây, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: 04 66640288

Tư liệu: The Pizza Company

Bạn có thể quan tâm