Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc tùng kiểu Ý cuối năm tại The Pizza Company

The Pizza Company là một nhà hàng phong vị Ý đích thực nên cho vào danh sách những nơi tiệc tùng sang trọng, ấm cúng.

Tại đây có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn: pizza hải sản Tropical Seafood cỡ trung giá chỉ 129.000 đồng thay vì 149.000 đồng như thường lệ. Một pizza cỡ trung này có thể đủ cho 3 cô nàng văn phòng ăn uống. Với mỗi pizza Tropical Seafood của chương trình ưu đãi, thực khách còn được tặng ngay một thẻ cào trúng thưởng 100%. Tổng giải thưởng gồm có 2 điện thoại Microsoft Lumia 535, phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng sử dụng tại The Pizza Company và phiếu tặng kem cao cấp trị giá 35.000 đồng sử dụng tại nhà hàng kem Mỹ Swensen’s.

Nhà hàng không chỉ có pizza mà còn có cả một thực đơn phong phú các món ăn Ý hấp dẫn, đúng điệu như các món mì Ý (pasta), khoai tây chiên hay gà rán được tẩm ướp kiểu Ý, các loại salad tươi giòn với vị dầu ô-liu thanh tao đặc trưng của vùng Địa Trung Hải... Hiện tại, quán cũng đang có chương trình Combo pasta chất dành riêng cho món mì Ý sốt kem. Ai yêu ẩm thực Ý sẽ ghiền món này. Combo một đĩa mì Ý sốt kem và một ly Pepsi/7up giá chỉ 59.000 đồng.

The Pizza Company là căn bếp Ý đích thực có mặt tại Việt Nam từ năm 2011. Pizza ở đây tươi ngon đúng kiểu Ý. Bột làm đế bánh là bột được nhồi và ủ từ lúc sáng tinh mơ mỗi ngày. Đế bánh dày hay mỏng đều được nướng vàng ruộm, thơm lừng.

Ưu điểm tạo nên vị ngon đặc trưng của pizza tại đây chính là lớp nhân (lớp topping) dày và nước sốt ngon. Phô mai phủ trên bánh là phô mai hảo hạng, và nhân bánh cũng được làm từ những loại nguyên liệu chất lượng, đúng chuẩn tươi ngon cùa của The Pizza Company. Nếu bạn là người kén chọn, đã thử pizza ở nhiếu nơi, hãy thử pizza seafood dòng Deluxe của quán. Nước sốt béo, bánh giòn nóng hổi, hải sản miếng to và nhiều phủ trên là lớp phô mai nóng chảy.

Có hơn 30 loại pizza khác nhau để thực khách chọn lựa và mỗi loại là một tác phẩm ẩm thực của đầu bếp Ý. Cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt trong từng loại pizza của quán có thể gây nghiện cho cả những người sành pizza khó tính.

Tiệc tùng cuối năm tại đây là dịp thử các món ngon đang được giới thiệu với giá ưu đãi và rinh các món quà tặng hấp dẫn từ thẻ cào trúng 100%. Ăn ngon, ăn vui và gặp nhiều may mắn mùa lễ hội là trải nghiệm mà quán muốn dành tặng cho thực khách.

Pizza món cần nhiều thời gian chuẩn bị sẽ có mặt trên bàn của thực khách sau 20 phút order, các món khác sẽ được phục vụ nhanh chóng hơn. Thế nên, bạn có thể tiệc tùng, liên hoan vào cả bữa trưa.

Địa chỉ:

Tầng B3, TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM - SĐT: 08 35208139

333 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - SĐT: 04 37679486

Tầng B2, Khu Ẩm thực Phía Tây, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. - SĐT: 04 66640288

The Pizza Company

Tư liệu: The Pizza Company

Bạn có thể quan tâm