Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi vị ngày Tết với các món ăn đậm chất Ý

Mở cửa gần như xuyên Tết, The Pizza Company là một địa chỉ thích hợp để bạn cùng gia đình họp mặt và đổi vị với các món ăn Ý, xen kẽ vào giữa những buổi tiệc truyền thống.

Nhà hàng phục vụ đến ngày 18/2 (ngày 30 tháng Giêng) và bắt đầu phục vụ thực khác vào 16h ngày 19/2 (mùng 1 Tết). Vì vậy, ngoài những bữa cơm sum họp đại gia đình, bạn có thể lên kế hoạch đi ăn ngoài để thay đổi khẩu vị. Nhà hàng The Pizza Company có không gian rộng rãi, sang trọng, thoải mái; thức ăn ngon đúng kiểu Ý và phong cách phục vụ lịch thiệp. Giá cả tại đây hoàn toàn ổn định, không xảy ra tình trạng nâng giá đột biến.


Được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế của nhà hàng, nấu nướng bằng niềm đam mê đích thực và sử dụng nguyên liệu cao cấp, các đầu bếp của The Pizza Company đem đến cho thực khách những món ăn tươi, ngon, nóng sốt. Bánh pizza đế mỏng có bột nướng vàng ươm, giòn và thơm lừng; sợi mì Ý vừa dai, vừa mềm và đậm vị sốt cà, sốt kem tươi mới... Ngoài hai món đặc sản là pizza và mì Ý, nhà hàng còn có cánh gà BBQ, được tẩm ướp đậm đà, khoai tây chiên giòn tan; các món cơm đút lò phủ phô mai, hải sản tươi ngon; cùng với nhiều loại salad bổ dưỡng. Dành cho những người ăn chay ngày đầu năm, nhà hàng phục vụ món pizza và món mì Ý rau củ, nấm, phô mai đặc sắc. Thực đơn tại đây phong phú, đáp ứng khẩu vị của cho người lớn, trẻ nhỏ và cả người ăn chay, thích hợp cho những bữa ăn gia đình.

Nguyên liệu cho căn bếp của The Pizza Company rất chất lượng, hầu hết nguyên liệu đều nhập khẩu: phô mai Mozzallera, các loại nấm, thịt xống khói làm topping, rau mùi cho pizza và mì Ý, nước xốt phủ trên từng loại bánh, nước xốt cho các loại salad... Riêng bột cho đế bánh và mì là bột được nhồi tươi 100% mỗi ngày. Chính những yếu tố đó đã làm nên một hương vị đặc trưng của nhà hàng.


Trong dịp Tết, nhà hàng vừa triển khai thêm một món mới cho thực đơn: Pizza Puff. Món này được giới thiệu với mức giá cực ưu đãi trong combo gồm 1 bánh Pizza Puff và 2 ly Pepsi cho 2 người ở mức giá chỉ 49.000 đồng.

Thoạt nhìn, Pizza Puff trông như một cái bánh gối hay bánh xếp lớn, vàng ươm và hấp dẫn với lớp bơ bóng bẩy, lấm tấm rau mùi, cùng các sợi phô mai vàng óng ả. Vỏ bánh mỏng rất giòn và thơm; lớp nhân bên trong gồm phô mai hảo hạng, ham, nước xốt và dứa mềm và nóng sốt, lại rất vừa ăn. Cũng được chế biệt từ bột bánh và nguyên liệu làm bánh pizza bình thường, nhưng các đầu bếp đã mang đến một trải nghiệm ẩm thực khác lạ, độc đáo. Hiện tại Pizza Puff đã sẵn sàng phục vụ các thực khác tại chuỗi nhà hàng The Pizza Company.


Mở cửa phục vụ suốt Tết, The Pizza Company là địa chỉ tin cây để bạn cùng gia đình và những người thân yêu tận hưởng các buổi họp mặt vui vẻ, ấm cúng, thưởng thức các món ăn phong vị Ý đặc sắc. 

Hệ thống cửa hàng The Pizza Company:

- TP HCM: 506 - 508 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3 - ĐT: 08 3833 5666

- Hà Nội:

333 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 04 3767 5666

Royal City: tầng B2, khu ẩm thực phía Tây, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - ĐT: 04 6664 6888

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm