Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một nhà hàng phong vị Ý đích thực giữa Sài thành

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, The Pizza Company là chốn lui tới thường xuyên của những người mê món pizza, pasta, salad... đúng phong vị Ý.

Có thực khách còn di dỏm gọi nhà hàng này là “căn bếp Ý” tại Việt Nam, nhờ hương vị tươi ngon và đậm đà của các món ăn.

Chính sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng là động lực cho The Pizza Company đầu tư thêm một nhà hàng với diện tích gấp đôi điểm đến hiện hữu. Nhà hàng mới toạ lạc ở một góc phố thị của thành phố Hồ Chí Minh số 506 -508 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3. Đi vòng xoay Lý Thái Tổ, Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn sắp rẽ vào Lý Thái Tổ, bạn sẽ thấy ngay nhà hàng mới. Nhà hàng với không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng, đậm chất Ý, có sức chứa 200 khách sẽ chính thức mở cửa phục vụ thực khách vào ngày 6/1.


The Pizza Company gắn liền với những trải nghiệm ẩm thực Ý đích thực qua hai món chủ đạo là pizza, pasta (mì Ý). Tươi ngon, là cảm nhận thực khách thấy trong từng món ăn của căn bếp này. Bí quyết chính là bột làm đế bánh pizza, bột làm mì Ý đều được đầu bếp chính của nhà hàng nhồi và ủ từ sáng tinh mơ mỗi ngày.

Đế bánh pizza dày hay mỏng đều được nướng vàng ruộm nên xốp giòn và thơm lừng mùi bột mới. Đế bánh chỉ là một phần, lớp nhân (topping) ở đây mới thật sự cuốn hút thực khách. Nhân bánh như hải sản, thịt muối, rau củ... đều được xắt miếng to,  đầy đặn và được giữ trên mặt bánh bằng lớp phô mai hảo hạng dày cùng nước sốt cực ngon. 

Riêng pizza, nhà hàng đã có hơn 30 loại để thực khách chọn lựa. Mỗi loại pizza đều được chế biến theo công thức phối trộn các nguyên liệu và nước sốt khác nhau của đầu bếp Ý, cho thực khách những bữa ngon khó quên. Pizza seafood deluxe là món pizza hải sản bạn nên thử. Nước sốt trên bánh pizza này béo, phối hợp với hải sản tươi như mực, nghêu... Ăn món này bạn chắc chắn sẽ mê ngay căn bếp Ý. Nếu đông người cùng ăn, có thể gọi thêm pizza Hawaiian Aloha ăn kèm. Trải nghiệm pizza tại đây, thực khách sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc.

Các món mì Ý cũng được làm từ bột mì tươi nên sợi mì săn chắc, dai và vừa mềm, dễ thấm đẫm nước sốt và vị của các loại topping như thịt muối, tôm tươi, sốt cà, sốt kem... ngon mềm. Nếu thích vị béo, bạn có thể thử dòng mì Ý sốt kem. Mì tôm tươi cay sốt cà sẽ là một trải nghiệm khác hẳn, ít béo và rất ngon với sốt cà chua tươi cùng tôm tươi bóc vỏ. Nguyên liệu sử dụng trong căn bếp Ý đa phần là nguyên liệu ngoại nhập nên chất lượng, hương vị các món ăn ở đây hoàn toàn đúng chuẩn của The Pizza Company trên khắp thế giới.

Vào ngày khai trương, ngày 6/1, nhà hàng The Pizza Company sẽ tặng 50 bánh pizza cho 50 khách hàng đầu tiên đến ăn. Bánh pizza tặng là pizza Aloha cỡ nhỏ truyền thống và chỉ dành cho khách đến thưởng thức tại nhà hàng. Ngoài ra còn có chương trình combo cực chất: 1 mì Ý sốt kem + 1 ly Pepsi/ 7Up chỉ 59.000 đồng.

Đặc biệt, vì nhà hàng mới của The Pizza Company khai trương vào tháng 1 nên ai sinh nhật cùng tháng sẽ còn được tặng bánh kem lạnh, tươi ngon Dairy Queen trị giá 290.000 đồngn ếu tổng hoá đơn trị giá 1 triệu đồng! Tiệc tùng với pizza, pasta, tráng miệng bằng bánh sinh nhật kem tươi, còn gì dúng chất Ý hơn nữa cho bạn?


Bên cạnh đó, nhà hàng Nguyễn Thị Minh Khai còn có chương trình ưu đãi miễn phí mỗi khách hàng một ly Pepsi khi gọi món từ ngày 6/1 đến ngày 12/1. Đồng thời, chương trình Mua 1 tặng 1 khi mua một Pizza Pan bất kỳ cỡ trung hoặc lớn sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho các thực khách.

Có thật nhiều lý do để bạn tiệc tùng tại The Pizza Company mới, 506 - 508 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3. Hãy đến và thưởng thức các món ăn của căn bếp Ý đích thực tại đây. Nhà hàng mở cửa từ 10h đến 22h mỗi ngày.

The Pizza Company

Tư liệu: The Pizza Company

Bạn có thể quan tâm