Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amir Khan nhập viện khẩn cấp sau trận tranh đai WBC

Tay đấm người Anh bị đối thủ Saul “Canelo” Alvarez hạ gục trong trận tranh đai hạng trung một cú móc tay phải như trời giáng.

Cú móc tay phải hạ gục Amir Khan của Saul Alvarez.

Trận đấu được tổ chức ngày 8/5 ở nhà thi đấu T-Mobile Arena (Las Vegas) trước sự chứng kiến của hơn 16.000 khán giả. Trong lần đầu thử sức ở hạng cân mới, Amir Khan nhập cuộc khá tốt khi giành thế chủ động ở những hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một tay đấm mới để thua một trận duy nhất sau 47 lần thượng đài, Saul “Canelo” Alvarez đã khiến đối thủ đến từ Anh phải vất vả chống đỡ ở những hiệp đấu sau.

Những nỗ lực của Amir Khan chỉ giúp anh trụ vững đến hiệp thứ 6. Khi hiệp đấu chỉ còn 30 giây, Saul Alvarez tung cú móc tay phải trúng cằm khiến đối thủ bất tỉnh ngay trên sàn đấu. Amir Khan đã ngay lập tức đước đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình. Nhà vô địch đến từ Mexico cũng tỏ rõ sự lo lắng cho đối thủ của mình.

Amir Khan nhap vien sau tran WBC anh 1
Cú móc tay phải hết tầm của Saul khiến đối thủ nằm đo sàn ở hiệp đấu thứ 6.

May mắn đã mỉm cười với Amir Khan khi anh đã không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng và được các bác sĩ cho xuất viện sau một vài bài kiểm tra. Tay đấm sinh năm 1986 cũng không quên trấn an người hâm mộ bằng bức hình selfie tươi rói cùng dòng chia sẻ: “Cú đấm của một con quái vật. Nhưng thế mới là quyền anh. Chức mừng Canelo. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Amir Khan nhap vien sau tran WBC anh 2
Amir Khan đã tỉnh trên đường đến bệnh viện. 

Được biết trước đó, Amir Khan đã phải tăng cân để nhảy hai hạng cân từ bán trung (63,5 đến 67 kg), lên hạng trung (70 đến 72,5 kg) để đủ điều kiện thách đấu Saul Alvarez. Thất bại trước Saul đã là trận thua thứ tư của võ sĩ người Anh trong sự nghiệp 35 trận của mình. Điều đáng nói là trong số những trận thua của mình, Amir Khan có đến ba lần bị đối phương hạ gục bằng đòn knock-out.

Trong khi đó, Saul “Canelo” Alvarez tiếp tục giữ vững thành tích 47 trận thắng, 3 trận hòa cùng một trận thua duy nhất trước tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather hồi năm 2013.

Tay đấm Mayweather chi 6,5 triệu USD mua 2 siêu xe Veyron

Mặc dù đã đặt hàng siêu xe Chiron mới nhất của Bugatti, Floyd Mayweather vẫn tiếp tục vung tiền để sở hữu 2 siêu xe Veyron khác.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm