Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacquiao thượng đài lần cuối rồi tập trung vào chính trường

Bob Arum, Giám đốc phát triển hình ảnh của Manny Pacquiao, tiết lộ võ sĩ người Philippines sẽ thượng đài thêm một lần và sau đó nghỉ hưu.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ TMZ, Bob Arum cho biết chấn thương vai của Manny Pacquiao đang hồi phục rất tốt. Võ sĩ 36 tuổi người Philippines có thể trở lại tập luyện vào cuối năm 2015. Theo Bob Arum, Pacquiao sẽ thượng đài thêm một lần vào năm 2016 trước khi treo găng.

Pacquiao (phải) thua Mayweather trong cuộc đấu thế kỷ diễn ra đầu tháng 5. Ảnh: Daily Mail.

Giám đốc phát triển hình ảnh của Manny Pacquiao cũng tiết lộ, sau khi treo găng, Pac-man sẽ tập trung vào chính trường để chuẩn bị cho kế hoạch tranh cử Tổng thống Philippines trong tương lai.

“Manny sẽ đánh một trận nữa vào năm tới, nhưng mục tiêu quan trọng nhất của anh ấy là trở thành Thượng nghị sĩ ở Philippines. Sau vài năm, Pac-man sẽ ra tranh cử tổng thống”, Bob Arum chia sẻ.

Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng võ sĩ người Anh, Amir Khan là đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp quyền anh của Manny Pacquiao. Cuộc so găng dự kiến diễn ra ở Trung Đông trên sàn đấu lý tưởng tại Abu Dhabi.

Người hâm mộ Philippines kêu gọi Pacquiao ra tranh cử Tổng thống Philippines sau trận gặp Mayweather. Ảnh: Daily Mail.

Pacquiao bị rạn xương vai trong trận đấu thế kỷ với Floyd Mayweather đầu tháng 5 vừa qua. Giới chuyên môn nhận định, nếu không dính chấn thương, có thể võ sĩ người Philippines đã khiến đối thủ người Mỹ mất danh “Độc cô cầu bại”.

Trong sự nghiệp thi đấu, Pacquiao từng có 65 lần thượng đài, trong đó giành chiến thắng 57 trận (38 trận thắng bằng knock-out), còn lại thua 6, hòa 2.

Mayweather bị tước đai vô địch ở trận đấu với Pacquiao

Tổ chức quyền anh thế giới (WBO) quyết định tước đai vô địch hạng bán trung mà tay đấm người Mỹ giành được sau khi đánh bại Manny Pacquiao do vi phạm luật.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm