Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
26 kết quả phù hợp
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Amazon Global Selling, T&T Group và SHB sẽ hợp tác đào tạo nhân lực 4.0 và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trên nền tảng thương mại điện tử thông qua hệ thống ngân hàng.
Những siêu doanh nghiệp kết nối mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt đưa hàng hóa đến khách hàng toàn cầu, thậm chí trước cả khi khách hàng trong nước biết đến họ.
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (Vietnam Expo 2019) với chủ đề "Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẻ cùng thành công" thu hút 500 doanh nghiệp tham gia.
Đây là nội dung trong giai đoạn tiếp theo của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường thế giới do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Amazon tổ chức.
Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á Bernard Tay nhận định Việt Nam là một trong những quốc gia hàng đầu khu vực có khả năng xuất khẩu hàng hóa trên Amazon.