Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AkzoNobel nâng cấp nhận diện thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới

Bên cạnh nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu, công ty về sơn và chất phủ AkzoNobel giới thiệu danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux (Maxilite by Dulux) mới.

Nhãn hàng Maxilite được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam. Vừa qua, Maxilite nhận được bảo chứng bởi Dulux - thương hiệu sơn nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu của AkzoNobel - để trở thành Maxilite từ Dulux.

Theo đó, những sản phẩm của Maxilite từ Dulux có thiết kế bao bì mới, mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc, phù hợp ngân sách của nhiều người tiêu dùng.

Maxilite,  AkzoNobel anh 1

Maxilite từ Dulux mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp khách hàng phân khúc phổ thông.

Danh mục sản phẩm của Maxilite từ Dulux có đầy đủ giải pháp sơn cho bề mặt nội thất, ngoại thất với độ phủ tốt, độ bền cao. Trong đó, sơn Maxilite Total, Maxilite Tough và Maxilite Hi-cover là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc.

Maxilite Total và Maxilite Tough là sản phẩm sơn nước nội, ngoại thất có thành phần nhựa gốc polymer và công nghệ SuperLock. Sản phẩm giúp màng sơn bám dính chắc chắn, ngăn ngừa bong tróc, cho màu đẹp bền và bề mặt láng mịn. Đặc biệt, các dòng sơn này có độ phủ cao, hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí. Sơn được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc phổ thông.

Riêng Maxilite Hi-cover là dòng sơn nước nội thất với thành phần nhựa gốc polymer và công nghệ Hi-Lock. Sản phẩm cho độ phủ cao, dễ thi công, tạo màng sơn đẹp và nhẵn mịn. Với dòng sơn này, người dùng có thêm nhiều lựa chọn màu sắc, giá thành cạnh tranh.

Maxilite từ Dulux cũng là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp cho khách ứng dụng kỹ thuật pha màu 100% bằng máy tính.

Maxilite,  AkzoNobel anh 2

Sự kiện ra mắt Maxilite từ Dulux với danh mục sản phẩm mới.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng giám đốc đơn vị Sơn trang trí, Công ty TNHH AkzoNobel Việt Nam - cho biết danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux mang đến giải pháp sơn phủ với chất lượng tối ưu trong phân khúc phổ thông nhờ kế thừa công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm toàn cầu từ Dulux. Thông qua sự kiện ra mắt, đơn vị mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm mùa xây dựng đến gần.

“Sản phẩm phần nào thể hiện cam kết của AkzoNobel về chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, giúp khách hàng tạo dựng không gian sống an toàn, rực rỡ màu sắc và tràn đầy cảm hứng", bà nói.

Maxilite,  AkzoNobel anh 3

Ông Oscar Wezenbeek - Giám đốc phụ trách đơn vị kinh doanh Sơn trang trí khu vực Nam Á và Đông Nam Á của AkzoNobel - phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Maxilite từ Dulux nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức và chuyên gia nhờ danh mục sản phẩm đạt chuẩn an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường. Cụ thể, sản phẩm đạt tiêu chuẩn “Nhãn xanh Singapore”, được chứng nhận bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Singapore (SGBC). Ngoài là chứng chỉ dành riêng cho các sản phẩm và dịch vụ ngành xây dựng, đây cũng là tiêu chuẩn chung của mọi thương hiệu thuộc AkzoNobel trên toàn cầu.

Tất cả sản phẩm trong danh mục mới của Maxilite từ Dulux hiện có mặt tại cửa hàng của AkzoNobel trên toàn quốc. Độc giả tham khảo website maxilite.dulux.vn.

AkzoNobel cung cấp giải pháp sơn và chất phủ tiên tiến và bền vững, dựa trên phương pháp tiếp cận con người - hành tinh - sơn. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon. Thương hiệu có mặt tại hơn 150 quốc gia, cam kết hướng đến các mục tiêu dựa trên khoa học, hành động thiết thực nhằm giải quyết các thách thức quy mô toàn cầu và bảo vệ thế hệ tương lai.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm