Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đến Amsterdam với thử thách ‘Paint the future’

“Paint the future” (Sơn màu tương lai) - thử thách tìm kiếm giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực sơn và chất phủ do AkzoNobel khởi xướng chính thức bắt đầu.

Đây là cuộc thi nhằm kêu gọi các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô, doanh nhân và các nhà sáng chế cùng khám phá các giải pháp thúc đẩy sự đổi mới trong ngành công nghiệp sơn và chất phủ.

“Paint the future” là nền tảng giúp kết nối những con người tài năng, giải pháp triển vọng trên khắp thế giới, với chuyên môn, quy mô và tài nguyên toàn cầu của AkzoNobel. Thông qua cuộc thi, các nhà sáng chế, đội thi, tổ chức chuyên môn và chuyên gia trong lĩnh vực sơn và chất phủ sẽ phối hợp cùng nhau hoàn thiện ý tưởng. Theo cách này, một hệ sinh thái cộng tác chặt chẽ và rộng lớn được hình thành.

AkzoNobel anh 1
Thử thách “Paint the Future” giúp các đội chiến thắng có cơ hội hiện thực hóa giải pháp và ý tưởng của mình.

Ông Thierry Vanlancker - Giám đốc điều hành của AkzoNobel - chia sẻ: “Chúng tôi rất mong chờ được xem những thay đổi mới mẻ và thú vị mà cuộc thi lần này sẽ đem lại cho ngành công nghiệp sơn và chất phủ. Chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị cho khách hàng, đam mê với chính những gì mình làm và luôn hướng về phía trước. Tại thời điểm này, chúng tôi đang tìm cách tiến xa hơn, cùng với những nhà sáng tạo tài năng trên toàn thế giới tạo ra một tương lai mới”.

Ông Kruithof - Giám đốc Công nghệ của AkzoNobel - cho biết thêm: “Sơn và chất phủ là ngành công nghiệp năng động, phát triển dựa trên nền tảng công nghệ. Chúng tôi biết rằng tương lai nằm ở việc hợp tác cùng nhau và tận dụng những giải pháp chéo ngành. Việc khám phá những đường biên giới mới trong lĩnh vực công nghệ sẽ giúp chúng tôi phát triển những tính năng mới, cải tiến sản phẩm, đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Những giải pháp cách tân sẽ sớm được áp dụng vào thực tế”.

Hợp tác với Công ty kiểm toán KPMG, “Paint the future - Thử thách khởi nghiệp AkzoNobel” sẽ tập trung vào năm lĩnh vực chính: ứng dụng thông minh (smart application); tính năng tăng cường (enhanced funtionality); các giải pháp tuần hoàn (circular solutions); ứng dụng hoạt chất sinh học (life science infusion); khả năng dự báo (predictable performance).

Không chỉ các đội thi, những ai quan tâm đều có thể đăng ký tham gia nền tảng letspaintthefuture.com để gửi giải pháp, đóng góp ý kiến chuyên môn trong ngành và trở thành một phần của cộng đồng này.

Hạn chót để gửi bài là ngày 1/3. Những người tham gia sẽ tiếp tục hoàn thiện ý tưởng đến ngày 12/3. Sau đó, các chuyên gia của AkzoNobel sẽ chọn ra danh sách những người vào vòng trong để tham gia sự kiện chung kết diễn ra tại Amsterdam từ 14 đến 16/5. Công ty sẽ làm việc với những người chiến thắng, trao đổi các cơ hội kinh doanh tiếp theo.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm