Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto tài trợ bạch kim cho SEA Games và ASEAN Para Games

Tập đoàn Ajinomoto sẽ trở thành nhà tài trợ Bạch kim cho SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9 vào tháng 8, 9/2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia với tên gọi chung “Kuala Lumpur 2017”.

Ngoài thế mạnh về thực phẩm, Tập đoàn Ajinomoto còn có thế mạnh trong lĩnh vực axit amin và phát triển các hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng. Kể từ năm 2003, nhằm hỗ trợ cho các vận động viên Nhật Bản, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai dự án Victory: hướng dẫn dinh dưỡng cho việc tập luyện thể thao và tăng cường axit amin cho những vận động viên đỉnh cao.

Dự án cung cấp những sản phẩm của tập đoàn trong các kỳ thi đấu quốc tế và những hỗ trợ dinh dưỡng thông qua chương trình Kachimeshi (Bữa ăn chiến thắng) - một chương trình dinh dưỡng bữa ăn cho thể thao của Ajinomoto nhằm xây dựng nền tảng thể lực sẵn sàng cho chiến thắng.

Tap doan Ajinomoto anh 1
Thực đơn Bữa ăn chiến thắng trong chương trình Kachimeshi gồm 5 món, cân đối dinh dưỡng và đủ các nhóm chất đường bột, đạm, béo, chất xơ.

Năm nay, việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho hai đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á đem đến cho Tập đoàn Ajinomoto cơ hội hỗ trợ dưới nhiều hình thức, thông qua các công ty thành viên tại khu vực ASEAN, dựa trên những hiểu biết sâu sắc về hỗ trợ dinh dưỡng cho vận động viên mà tập đoàn đã tích lũy được ở Nhật Bản.

Tap doan Ajinomoto anh 2
Đại diện Tập đoàn Ajinomoto ký kết trở thành nhà tài trợ bạch kim - mức tài trợ cao nhất cho SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Game lần thứ 9.

Theo thỏa thuận mới được ký kết ngày 14/2, Tập đoàn Ajinomoto sẽ cung cấp các sản phẩm axit amin amino VITAL cho vận động viên để hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai, bổ sung năng lượng hay giúp tăng cơ hiệu quả. Bên cạnh đó là các sản phẩm gia vị, súp, cà phê… tùy thuộc vào văn hóa ẩm thực ở mỗi quốc gia.

Tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1991, Ajinomoto Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng. Ajinomoto Việt Nam đang triển khai mạnh mẽ các sáng kiến ASV (hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto).

Đây là những hoạt động biểu trưng cho cam kết bền vững của Ajinomoto Việt Nam trong tạo ra giá trị kinh tế và tăng trưởng cho công ty, thông qua việc đóng góp giải pháp cho những vấn đề xã hội, tạo ra những giá trị chung với xã hội và cộng đồng địa phương.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm