Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Matcha sữa Birdy lon đậm vị trà xanh Nhật Bản

Từ tháng 11, thị trường đồ uống tại Việt Nam chào đón một sản phẩm mới với tên gọi Trà Matcha sữa Birdy lon. Sản phẩm mang đậm hương vị trà xanh Nhật Bản.

Matcha là tên gọi của loại bột trà xanh quý giá có nguồn gốc từ Nhật Bản và nhanh chóng được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sự quý giá của matcha không chỉ đến từ hương vị thơm ngon, kỹ thuật trồng, thu hoạch và chế biến đặc biệt của các nghệ nhân trồng trà Nhật Bản mà còn bởi nhiều tác dụng hữu ích trong việc nâng cao sức khỏe, phòng chống ung thư, tăng cường miễn dịch...

tra Matcha sua Birdy 3in1 anh 1

Đối với chị em phụ nữ, matcha còn được đặc biệt ưa chuộng bởi công dụng làm đẹp như chống lão hóa, cải thiện da sáng khỏe, mịn màng… Vì vậy, matcha được sử dụng như một loại hương - nguyên liệu phổ biến trong sản xuất thực phẩm. Đặc biệt, trà matcha đã trở thành thức uống thời thượng không thể thiếu trong thực đơn của nhiều nhà hàng, quán cà phê.

tra Matcha sua Birdy 3in1 anh 2

Trà Matcha sữa Birdy lon là sự kết hợp hài hòa giữa trà matcha tự nhiên, được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, pha trộn với sữa ở tỷ lệ hợp lý, giúp tạo nên hương vị trà xanh sữa thơm ngon khó quên. Đặc biệt, đây là sản phẩm tiên phong được pha chế hoàn thiện và đóng gói dạng lon nên rất tiện lợi khi chỉ cần một thao tác mở nắp đơn giản, người dùng đã có thể thưởng thức ngay một cốc trà matcha sữa tuyệt vời.

tra Matcha sua Birdy 3in1 anh 3

Đây chắc chắn sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng của các bạn trẻ năng động, yêu thích sự di chuyển và khám phá điều mới. Vị matcha cũng sẽ mang lại sự thư giãn, thoải mái cho giới nữ văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng.

tra Matcha sua Birdy 3in1 anh 4

Đây là sản phẩm mới thuộc dòng nước uống giải khát của Công ty Ajinomoto Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc khác của hãng như cà phê sữa Birdy lon, cà phê sữa, trà sữa và trà Matcha sữa Birdy 3in1, mơ ngâm đường Ume chan. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền của Nhật Bản nên không những ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các chợ, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc từ tháng 11 với giá bán lẻ 10.000 đồng/lon 170 ml.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm