Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai là 'bạn trai mới' của Andrea?

Thời gian gần đây, chủ đề “bạn trai mới của Andrea” đã trở nên “hot” của cộng đồng mạng, đặc biệt là những fan của “bông hồng lai” này.

Ai là 'bạn trai mới' của Andrea?

Thời gian gần đây, chủ đề “bạn trai mới của Andrea” đã trở nên “hot” của cộng đồng mạng, đặc biệt là những fan của “bông hồng lai” này.

Những tin đồn về cuộc chia tay của Andrea và Baggio, và đặc biệt là hình ảnh Andrea “khóa môi” một anh chàng mới khiến cho mọi người đều thắc mắc liệu nghi án này có phải là sự thật và anh chàng mới này thực sự là ai?

Hot girl tuổi teen Hà Thành vừa qua đã có một chuyến ghi hình ấn tượng cho hậu trường đêm diễn của chân dài nhà Venus tại New York (Mỹ). Cô nàng với nét đẹp Tây Ban Nha cũng đã dành thời gian tham dự buổi hòa nhạc và thời trang đường phố Lụa Là xuân - hè 2013. Đặc biệt, chàng trai “lạ” đi cùng Andrea lại được quan tâm nhiều hơn. Nhiều người muốn biết chàng phi hành gia này là ai, có phải bạn trai mới của Andrea hay không.

 
 

Đám đông hiếu kỳ còn thắc mắc vì sao Andrea lại xuất hiện cùng anh chàng trong trang phục phi hành gia. Mặc dù không ai biết rõ lai lịch của chàng trai lạ, nhưng sự có mặt của cặp đôi đã làm không gian âm nhạc đường phố càng trở nên tưng bừng và náo nhiệt. Rất nhiều bạn trẻ phấn khích đã tranh nhau chụp hình lưu niệm, nắm tay và giao lưu với anh chàng.

 

Với bộ trang phục ấn tượng, hoàng tráng, người bạn phong cách “lạ” của Andrea tỏ ra rất dễ gần, thích thú khi được đám đông vây quanh. Đám đông càng phấn khích, "phi hành gia" càng nổi loạn.

Giải mã bí ẩn về chàng trai lạ, Andrea cho biết đó là một người bạn, anh chàng này đang đeo đuổi ước mơ trở thành phi hành gia trong chiến dịch tìm kiếm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Hot girl còn chia sẻ cô vô cùng thích thú khi được đi cạnh một nhân vật “nổi tiếng”, được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ. Giải thích về nụ hôn ngọt ngào, Andrea cười: “Đây chỉ là một cách tôi thể hiện sự ủng hộ của mình đối với việc tìm kiếm phi hành gia thứ 2 của Việt Nam”.

Còn với người bạn của Andrea, lần đầu được mặc trang phục phi hành gia của Axe, thỏa mãn mước mơ của mình chính là trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Anh chàng tỏ ra hạnh phúc khi trở thành nhân vật nổi tiếng, là trung tâm của đám đông, được các các bạn trẻ ngưỡng mộ vây quanh.

 

Cũng trong thời gian qua, bạn trẻ đã bắt gặp rất nhiều Phi hành gia Axe tại những sự kiện lớn. Câu chuyện về phi hành gia đã không chỉ là đề tài sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội mà ngay cả trong cuộc sống, các bạn trẻ vẫn dành nhiều tình cảm và quan tâm đặc biệt đến nhân vật này. Có lẽ vì thế mà cuộc thi Tìm kiếm người Việt N am thứ hai bay vào vũ trụ của Axe đã thu hút không ít sự tham gia của các bạn trẻ trên toàn quốc với hàng ngàn bài dự thi được tạo trên trang web chính thức của chương trình www.axeapollo.com. Đây quả thực là cơ hội để các bạn trẻ thực hiện được “ước mơ vũ trụ” tưởng chừng chỉ có trong sách vở.

Cuộc thi Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng ký thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); TP.Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra thể lực và tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học Hàng Không và kiểm tra tiếng Anh tại 1 trung tâm uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế gồm 8 tập, phát sóng trên truyền hình trong tháng 9 và 10. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com.

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm