Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero sáng nhất đội hình vòng 34 Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Sergio Aguero lập hat-trick trong trận Man City đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1

Heurelho Gomes (West Brom 0-1 Watford): Anh xứng đáng là cầu thủ nhất trận khi cản phá 2 cú sút penalty của Saido Berahino. Thủ môn Gomes góp phần giúp Watford giữ chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó chính thức giành suất trụ hạng với 41 điểm.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2

Michail Antonio (Leicester City 2-2 West Ham): Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải. Ngoài ra, Antonio thực hiện đường chuyền cho Aaron Cresswell ghi bàn trong trận West Ham có 1 điểm trên sân của đội đầu bảng Leicester City để duy trì vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3

Nicolas Otamendi (Chelsea 0-3 Man City): Trung vệ người Argentina tiếp tục thể hiện phong độ cao trong đội hình Man City. Ở trận thắng 3-0 trên sân của Chelsea, anh có một pha cứu thua cho Man xanh trên vạch vôi. Ngoài ra, Otamendi khiến Diego Costa không có nhiều cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Joe Hart. Trang Whoscored chấm cho trung vệ của Man City điểm 9,4. Man xanh leo lên vị trí thứ 3 khi cùng có 60 điểm như Arsenal nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4

Jamaal Lascelles (Newcastle 3-0 Swansea City): Trung vệ 22 tuổi mở tỷ số, góp phần giúp Newcastle giành chiến thắng 3-0 trước Swansea. Lascelles được chấm điểm 8 sau trận này. Đội bóng của tân HLV Benitez hiện có 28 điểm và chỉ còn cách nhóm an toàn 3 điểm.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5

Pape Souare (Arsenal 1-1 Crystal Palace): Anh đã thi đấu chắc chắn bên cánh trái khi đối mặt với Alexis Sanchez trong chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Sau trận đấu, Pape Souare được chấm điểm 7,2. Còn CLB Crystal Palace đã có 39 điểm và gần như trụ hạng thành công.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6

Andros Townsend (Newcastle 3-0 Swansea City): Anh có trận hay nhất từ khi chuyển đến đầu quân cho Newcastle. Townsend đã ghi bàn và kiến tạo cho CLB chủ sân St James’ Park trong trận thắng Swansea 3-0. Hiện Newcaslte nỗ lực chiến đấu với mục tiêu không phải xuống chơi ở Championship mùa tới.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7

Samir Nasri (Chelsea 0-3 Man City): Tiền vệ người Pháp lần thứ hai đá chính trong đội hình Man City từ khi trở lại sau thời gian điều trị chấn thương. Anh gây ấn tượng với một pha kiến tạo góp phần giúp Man City thắng 3-0 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Sau trận đấu, Samir Nasri được chấm điểm 7,7.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8

Kevin de Bruyne (Chelsea 0-3 Man City): Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được tài năng trong trận đối đầu đội bóng cũ Chelsea. De Bruyne chơi sáng tạo và góp phần quan trọng giúp Man City giành chiến thắng 3-0. Trang Whoscored chấm điểm 7,6 cho ngôi sao của Man xanh.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9

Fabio Borini (Norwich City 0-3 Sunderland): Tiền đạo người Italy tạo dấu ấn rất lớn giúp Sunderland giành trọn 3 điểm cuối tuần qua. Anh ghi bàn và kiến tạo giúp đội bóng của HLV Sam Allardyce đánh bại Norwich với tỷ số 3-0. Trang Whoscored chấm cho Borini điểm 8.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10

Daniel Sturridge (Bournemouth 1-2 Liverpool): Tuyển thủ người Anh đóng góp một bàn vào chiến thắng 2-1 của Liverpool trước đội chủ nhà Bournemouth. Ngoài ra, Sturridge còn gây chú ý khi có 2 lần dứt điểm đưa bóng tìm đến cột khung thành đội chủ nhà. 

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11

Sergio Aguero (Chelsea 0-3 Man City): Chân sút số một của Man City ghi cả ba bàn vào lưới Chelsea. Anh giúp Man xanh leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Sergio Agureo đã có tổng cộng 21 lần lập công cho đội chủ sân Etihad sau 26 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 12
Đội hình tiêu biểu vòng 34 Ngoại hạng Anh. Đồ họa: Goal.

Sau vòng 34 Premier League, Leicester City tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 73 điểm. Tottenham kém Leicester City 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Phía cuối bảng xếp hạng, Aston Villa chính thức xuống chơi tại Championship mùa tới. Ba đội Norwich (34 trận, 31 điểm), Sunderland (33 trận, 30 điểm) và Newcastle (33 trận, 28 điểm) sẽ tranh suất trụ hạng.

Aguero vao doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 13
Vị trí của 20 CLB trên bảng xếp hạng sau các trận đấu diễn ra cuối tuần qua. Ảnh: Premier League.

Guardiola khiến Man City mất cơ hội vô địch bóng đá Anh

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho rằng, Pep Guardiola là nguyên nhân khiến Man xanh không góp mặt trong cuộc đua giành danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm