Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền đạo người Argentina đã từ chối những “cám dỗ” của Real Madrid để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man City.

Aguero gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền đạo người Argentina đã từ chối những “cám dỗ” của Real Madrid để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man City.

Sergio Aguero đã ký hợp đồng 5 năm với Man City khi đến từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 38 triệu bảng. Hợp đồng mới cho phép anh ở lại đội bóng đến năm 2017. Aguero là cầu thủ đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trước QPR mùa 2011/2012, giúp Man City vượt mặt Man United và lên ngôi VĐQG.

Aguero vẫn sẽ là chân sút trụ cột của Man City mùa tới bất chấp việc họ có mua được Cavani hay không.

Trong 2 mùa giải qua, Aguero là chân sút số 1 của Man City với 47 bàn thắng trong 88 trận thi đấu. Anh được đồn thổi chuyển đến Real Madrid mùa hè này nhưng Aguero đã bác bỏ bằng cách ký hợp đồng mới với Man City.

“Tôi rất hạnh phúc tại Man City. Đã 2 năm kể từ khi tôi khoác áo CLB và có cảm giác như cuộc sống ở đây cho tôi tất cả. Tôi có mối quan hệ rất tuyệt vời với các CĐV, những người luôn làm tôi nhớ về bàn thắng quan trọng vào lưới QPR. Tôi háo hức chờ đợi mùa giải mới với mục tiêu giành chức vô địch một lần nữa”, Aguero cho biết.

Aguero hiện là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man City với mức 200.000 bảng/tuần. Với việc đồng ý gia hạn hợp đồng, Aguero chắc chắn sẽ nhận được mức lương mới “hấp dẫn” hơn. Trước Aguero, Man City cũng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Gael Clichy và Yaya Toure.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm