Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Agribank xây dựng hệ sinh thái đa dịch vụ với E-mobile banking

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã triển khai các giải pháp thanh toán thông minh cho nhu cầu đa dạng của khách hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đặt vé tàu, xe…

Đã từ lâu, chị Lam Anh (32 tuổi) ở Hà Nội không phải mất nhiều thời gian đặt vé máy bay qua đại lý hay các website. Chị có lựa chọn dễ sử dụng, thuận tiện và nhanh chóng hơn với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

"Đây là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch hay công tác, vì chỉ chưa đầy 2 phút là tôi đã đặt vé xong. Tôi chỉ cần đăng nhập ứng dụng ngân hàng, lựa chọn tính năng đặt vé máy bay, chọn điểm đến/điểm đi, chuyến bay phù hơp với lịch trình, xác thực thông tin rồi thanh toán", chị Lam Anh chia sẻ.

agribank anh 1

Kết quả khảo sát mức độ chi tiêu của người Việt cho các hoạt động của Nielsen.

Thay vì phải ra sân bay trước hàng giờ đồng hồ để thực hiện các thủ tục check-in, chị làm thủ tục và theo dõi chuyến bay trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Ưu điểm của tiện ích check-in trực tuyến là hành khách có thể chủ động làm thủ tục qua ứng dụng, tự chọn chỗ ngồi. Người dùng cũng có thể theo dõi chuyến bay của mình và nhận thông báo mới nhất về tình trạng chuyến bay ngay trên ứng dụng ngân hàng như thông báo check-in trước giờ khởi hành, thay đổi ngày bay, giờ bay, hành trình, hủy chuyến, delay…

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của khách hàng, Agribank đưa ra những sản phẩm phù hợp với thực tiễn, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp, tạo nên thế mạnh riêng có của Agribank về SPDV.

Bên cạnh việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm phù hợp, ngân hàng này không ngừng gia tăng chương trình khuyến mại, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, và nhận được nhiều quà tặng trị giá.

Các chương trình khuyến mại xuất phát từ chính những sản phẩm thế mạnh của Agribank như “Tiết kiệm dự thưởng: Sinh lợi an toàn - Nhận ngàn quà tặng”; “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”, “Giao dịch ngay - Nhận ngàn quà tặng cùng Western Union”… đã mang đến cho khách hàng dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm trọn gói, như mở sổ tiết kiệm, mở tài khoản mới, đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử E-Banking, thanh toán hóa đơn, nộp thuế, chuyển và nhận tiền kiều hối…

agribank anh 2

Agribank trao giải cho khách hàng trúng giải chương trình khuyến mại Agribank đồng hành cùng tân sinh viên.

Chị Đặng Thu Thủy - Phó ban Nghiên cứu Phát triển Sản phẩm Dịch vụ Agribank, nhận xét: "Chương trình khuyến mại Agribank E-Mobile Banking được triển khai xuyên suốt 9 tuần và đạt 313.000 khách hàng đăng ký và kích hoạt. Chỉ riêng trong 3 tuần cuối của chương trình, có 102.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, thể hiện sự phối hợp thành công giữa Agribank và VNPay”.

Minh Thảo - nhân viên kế toán tại TP.HCM, chia sẻ: “Vào dịp gần Tết Nguyên đán năm ngoái, tôi được hoàn 100.000 đồng khi mua vé tàu về quê thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, vàmay mắn trúng giải quay số một chỉ vàng SJC vào cuối chương trình”.

Năm nay, ngân hàng triển khai chương trình “Giao dịch như ý - Trúng quà phú quý”, bắt đầu từ 23/12/2019 đến hết ngày 16/2/2020, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng.

Cụ thể, mỗi khách hàng mới đăng ký mở dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ được tặng thẻ điện thoại trị giá 100.000 đồng, áp dụng cho 350 khách hàng đầu tiên của mỗi tuần phát sinh giao dịch và thanh toán thành công.

Người tham gia sẽ nhận được một mã số dự thưởng quay số may mắn vào cuối chương trình, với giải nhất trị giá một cây vàng SJC, và 20 giải nhì mỗi giải trị giá một chỉ vàng SJC.

Đại diện ngân hàng chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi khi triển khai khuyến mại sử dụng Agribank E-Mobile Banking là giúp khách hàng nhân đôi lợi ích, vừa có cơ hội nhận quà tặng giá trị, đồng thời đáp ứng nhu cầu giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và an toàn, nhất là trong dịp lễ Tết”.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm