Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Agribank tặng 2 tỷ đồng đội tuyển bóng đá nữ và nam U22 Việt Nam

Ngay sau chiến thắng giành HCV của đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tại chung kết SEA Games 30, Agribank đã quyết định tặng thưởng cho mỗi đội 1 tỷ đồng.

Bóng đá Việt Nam có lý do để khao khát và hoàn thành giấc mơ HCV SEA Games. Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, lỗ hổng SEA Games không ít lần làm trì hoãn những hành trình vươn ra châu lục. HCV SEA Games 30 giống như sự giải thoát ngọt ngào cho bóng đá Việt Nam khỏi gánh nặng quá khứ.

SEA Games 30 anh 1
Đội tuyển bóng đá nữ giành HCV thứ 6 tại SEA Games. Ảnh: Thuận Thắng.

Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự thán phục, ngưỡng mộ của cả công chúng lẫn truyền thông trong và ngoài nước. Các “cô gái vàng” của Việt Nam thi đấu hết mình với tinh thần quả cảm như những chiến binh trong cuộc đối đầu đầy kịch tính và khó khăn.

Thành tích này đồng thời lập kỷ lục mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với 6 lần giành HCV SEA Games. Cùng với đó, chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 của những chàng trai đội tuyển U22 Việt Nam đã chấm dứt cơn khát sau 60 năm chờ đợi.

Trong suốt mùa giải, Agribank đã cùng hàng chục triệu người hâm mộ cả nước đồng hành cùng đội tuyển U22 Việt Nam, nhiệt thành cổ vũ vì tình yêu bóng đá. Ngân hàng mong muốn và kỳ vọng bóng đá Việt Nam tiếp tục ghi danh tại những trận đấu tầm khu vực và thế giới, mang về niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam, viết tiếp câu chuyện đẹp mà các bạn trẻ U23 đã truyền cảm hứng.

SEA Games 30 anh 2
Bóng đá nam làm nên lịch sử với tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Ảnh: Hoàng Hà.

Hoà chung cảm xúc của hàng triệu trái tim người Việt, món quà của tập thể cán bộ, người lao động Agribank dành cho 2 đội tuyển thể hiện tình cảm, niềm tin, hy vọng đối với thể thao nước nhà.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm