Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adorable Home gặp lỗi, người chơi quá nhiều tiền không biết mua gì

Không cần cài đặt ứng dụng bên thứ ba, người chơi Adorable Home vẫn có thể tăng nhiều lần số tim khi làm nhiệm vụ.

Sau gần 2 tháng ra mắt, tựa game Adorable Home đã nhận được hơn 5 triệu lượt tải về.

Cốt truyện trò chơi xoay quanh một gia đình trẻ với vợ chồng và những chú mèo. Ban đầu, người chơi có thể chọn nhân vật, ngoại hình theo nhiều tùy chọn như nam, nữ, kiểu tóc, màu da, gương mặt…

Sau khi chọn một nửa sẽ chung sống với mình, người chơi sẽ thực hiện những thử thách của trò chơi như chăm sóc mèo, chuẩn bị thức ăn cho “đối tác” sống cùng nhà.

Adorable Home hack tim anh 1

Lỗi ứng dụng khiến Adorable Home thất thu.

Hoàn thành thử thách người dùng có thể nhận được điểm thưởng là trái tim. Ngoài việc nhận số tim miễn phí, người chơi có thể xem thêm quảng cáo để nhân đôi số tim thực nhận.

Số tim này được dùng mua các vật phẩm trong game như nội thất, cây cối, các vật dụng trang trí nhà hoặc mua mèo.

Sau khi hoàn thành một thử thách, người dùng nhận được 80 tim cho mỗi lần. Nếu xem quảng cáo, số tim này sẽ nhân lên 2 lần. Thời lượng của một video quảng cáo kéo dài khoảng 30 giây. Điều này khiến người dùng muốn mua một vật dụng trang trí nhỏ cũng phải mất thời gian rất lâu nếu không nạp tiền.

Gần đây, nhóm cộng đồng Facebook Adorable Home Việt với hơn 120.000 thành viên vừa phát hiện lỗi của trò chơi này. Cụ thể, nếu khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi bấm thật nhanh vào nút nhận tim mặc định 3-5 lần, số tim thực nhận sẽ khoản 400-1.000, tăng gấp 5-10 lần.

Adorable Home hack tim anh 2

Nhấn liên tục vào nút nhận tim mặc định sẽ giúp người chơi Adorable Home nhận được gấp 10 lần tim.

"Từ ngày 21/2 Adorable Home cập nhật phiên bản mới thì lỗi này đã được người chơi khai thác. Hầu như ai tham gia group cộng đồng Adorable Home cũng sử dụng thủ thuật này để kiếm thêm tim mua vật phẩm. Quan trọng là nó không dùng phần mềm bên thứ ba nên không lo bị khóa tài khoản", Thùy Linh, người chơi Adrorable chia sẻ.

Hiện, chiến thuật được người chơi áp dụng nhiều nhất là mua tối đa số mèo (12 con), thực hiện các thử thách chăm sóc mèo để có lượt nhận tim.

"Chỉ sau 2 ngày sử dụng thủ thuật, tôi đã mua tất cả nội thất cho ngôi nhà của mình. Nếu trò chơi không cập nhật những phòng hay vật phẩm mới, tôi không biết mua gì tiếp theo", Thùy Linh nói thêm.

Hiện Adorable Home bán 1.000 tim với giá 23.000 đồng. Như vậy, mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sử dụng thủ thuật tiết kiệm từ 10.000 đồng trở lên. Đồng thời, Adorable Home cũng mất đi một lượt người dùng xem quảng cáo. Nếu không nhanh chóng đưa ra các bản cập nhật sửa lỗi, Adorable Home khó lòng kiểm soát người chơi.

Adorable Home - game gia đình sớm nổi chóng tàn?

Thu hút lượng người chơi lớn chỉ trong tháng đầu ra mắt nhưng Adorable Home đang bắt đầu nhàm chán dần.

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm