Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adidas thiết kế áo đấu cho Saigon Heat

Giải bóng rổ Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh với những trận đấu của đội tuyển Saigon Heat. Năm nay, các tuyển thủ xuất hiện với mẫu áo thi đấu hoàn toàn mới do nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu Adidas thiết kế và cung cấp.

Adidas thiết kế áo đấu cho Saigon Heat

Giải bóng rổ Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh với những trận đấu của đội tuyển Saigon Heat. Năm nay, các tuyển thủ xuất hiện với mẫu áo thi đấu hoàn toàn mới do nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu Adidas thiết kế và cung cấp.

 

Đội hình chính thức của Saigon Heat mùa giải 2013 trong trang phục thi đấu sân nhà.

Với tiêu chí luôn mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất, nhằm hỗ trợ các vận động viên nâng cao kết quả thi đấu, Adidas đã và đang đồng hành cùng các vận động viên trong tất cả các giải đấu lớn, thuộc tất cả các bộ môn thể thao từ bóng đá, bóng rổ, đến điền kinh. Trong năm 2013, Adidas Việt Nam đã chính thức trở thành nhà cung cấp trang phục thi đấu cho Saigon Heat - đội tuyển bóng rổ nhà nghề đầu tiên tại Việt Nam.

Trang phục của Saigon Heat mùa giải 2013 được thiết kế với tone màu chủ đạo đỏ - trắng - vàng, lấy ý tưởng từ quốc kỳ Việt Nam, thể hiện niềm tự hào dân tộc và ý chí thi đấu vì màu cờ sắc áo. Với đặc thù của bộ môn bóng rổ là kết hợp nhiều động tác chạy, nhảy và xoay người, Adidas đặt dấu ấn 3 sọc đặc trưng của mình chạy dọc thân áo và quần đấu, giúp các cầu thủ luôn nổi bật trong từng động tác. Những màu sắc ấn tượng này cũng góp phần thúc đẩy sự hứng khởi và quyết tâm của các cầu thủ khi ra sân. Bên cạnh thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, mẫu áo đấu này còn được sản xuất với chất liệu đặc biệt cùng công nghệ Clima. Đây là công nghệ vật liệu độc quyền của Adidas với trọng lượng nhẹ và thông thoáng, giúp các cầu thủ luôn thoải mái trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện.

Là nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho Saigon Heat, Adidas thiết kế, sản xuất và cung cấp toàn bộ trang phục cho đội tuyển từ trang phục tập tuyện, thi đấu sân nhà, sân khách đến áo khoác và các phụ kiện khác. Đặc biệt nhất, Adidas cũng sẽ cung cấp giày thi đấu phiên bản mới và cải tiến nhất, tương tự các cầu thủ bóng rổ nhà nghề trên toàn thế giới cho toàn đội tuyển với mong muốn hỗ trợ cầu thủ tối đa trong từng chuyển động của mình nhằm đạt kết quả cao nhất.

 

Ông Ryan Hart (áo đen) - Tổng giám đốc công ty Adidas Việt Nam - cùng các cầu thủ.

Đây cũng là lần đầu tiên Adidas tài trợ chính thức về trang phục và giày thi đấu cho một đội tuyển bóng rổ tại Việt Nam. Sự hợp tác này còn thể hiện những bước đầu tiên trong hành trình thúc đẩy và đồng hành cùng thể thao Việt Nam từ nay về sau.

Các fan bóng rổ Việt Nam cũng sẽ sớm được cập nhật những xu hướng thời trang bóng rổ mới nhất trên thế giới từ những bộ sưu tập của Adidas. Bộ sưu tập bóng rổ sẽ có mặt tại các cửa hàng Adidas từ năm 2013. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: Adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm