Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

adidas ra mắt bộ sưu tập 'mãnh thú' mùa World Cup 2014

Mới đây, adidas đã cho ra mắt bộ giày bóng đá Battle Pack với thiết kế lấy cảm hứng từ những loài mãnh thú vùng Nam Mỹ.

Với bộ sưu tập độc đáo mà mạnh mẽ này, adidas tham vọng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất về mùa World Cup 2014 trong lòng người hâm mộ toàn thế giới.

Khi nhắc đến World Cup, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những trận cầu “nảy lửa” giữa các đội bóng hàng đầu. Hơn thế nữa, giải vô định thế giới còn là mảnh đất khắc nghiệt của những thái cực thắng hoặc bại, vinh quang hay về nước, được tất cả hoặc không có gì - All in or Nothing. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho ra đời “bộ sưu tập mãnh thú” Battle Pack.

Bộ sưu tập Battle Pack nổi bật với thiết kế kết hợp trắng đen độc đáo.
2 màu sắc trắng đen đối lập ấy biểu trưng cho tinh thần chiến đấu không khoan nhượng của các chiến binh cổ đại.

Mang thiết kế lấy cảm hứng từ 5 loài mãnh thú, đại diện cho 5 vị trí cầu thủ khác nhau trên sân cỏ, Battle Pack bao gồm:

adizero f50 Messi

adizero F50 Messi với thiết kế lấy cảm hứng từ loài báo đốm dũng mãnh.

Nổi bật hơn cả với loạt họa tiết đốm đen và xanh dương, adizero f50 Messi được xây dựng dựa trên hình tượng loài báo đốm: nhanh nhẹn, uyển chuyển mà cũng cực kỳ thông minh. Không quá bất ngờ khi những tiền vệ với phong cách săn mồi của báo đốm adizero f50 Messi cũng có thể khiến đối thủ choáng ngợp sau mỗi pha làm bàn đẹp mắt.

adizero f50

adizero f50 mạnh mẽ, chính xác và quyết đoán đến độ tàn nhẫn.

adizero f50 với thiết kế bắt nguồn từ loài cá sấu mạnh mẽ vùng Amazon lại đại diện cho một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Mạnh mẽ, chính xác và quyết đoán đến độ “tàn nhẫn”, những chú cá sấu như Arjen Robben, Karim Benzema và Luis Suarez của “đội adizero f50 “ luôn khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

predator Instinct

predator Instinct được thiết kế dành cho các mẫu cầu thủ hộ công tinh tế và nhạy bén.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài nhện chúa trong những đôi predator Instinct luôn khiến đối thủ mất cảnh giác, để rồi bị quay ngược từ thợ săn trở thành con mồi vì giác quan sắc bén và khả năng kiến tạo bất tận của những chú nhện “ma mãnh” như Oscar, Mesut Özil và Fernando Torres.

nitrocharge

nitrocharge tái hiện hình ảnh của rồng Armadillo.

Một hiện thân của “cỗ máy sân cỏ” - nitrocharge. Với những nét thiết kế tái hiện hình ảnh của rồng Armadillo, nitrocharge cung cấp cho các mẫu cầu thủ công thủ toàn diện như Dani Alves nguồn năng lượng bất tận để cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn thăng hoa.

11pro

11pro, được thiết kế dựa theo lối tấn công chớp nhoáng cùng với khả năng di chuyển linh hoạt của loài rắn.

Sự bình tĩnh, khôn ngoan và luôn làm chủ mọi tình huống của loài rắn hổ chúa của rừng Amazon chính là nguồn cảm hứng cho dòng giày 11pro. Song hành cùng Philipp Lahm, Hernanes và Frank Lampard, 11pro luôn ám ảnh đối thủ bởi khả năng kiểm soát cục diện trận đấu một cách đỉnh cao.

Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2014 tại Brazil sẽ chính thức khởi tranh, những loài thú săn mồi Battle Pack cùng những chiến binh sân cỏ sẽ tạo nên những điều bất ngờ.

Battle Pack đã chính thức lên kệ vào ngày 26/5. Bạn có thể thử và mua giày Battle Pack phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau:

Hà Nội

adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN

adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, HN

HCM

 adidas Parkson Hùng Vương, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM

adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM

adidas Bitexco, Bitexco Tower số 2 Hải Triều, Q.1, HCM

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại đây

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm