Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine bán nhà 47,5 triệu USD chỉ sau 1 năm sinh sống

Cặp đôi nổi tiếng Adam Levine của ban nhạc Maroon 5 và vợ mình, người mẫu Behati Prinsloo lại tiếp tục chuyển nhà.

Adam Levine anh 1
Adam Levine và vợ rao bán căn nhà ở Beverly Hills chỉ sau 1 năm sinh sống. Ảnh: Getty. 
Adam Levine anh 2
Họ đã bán 2 căn nhà tại Los Angeles năm ngoái, nay lại tiếp tục rao bán căn nhà ở Beverly Hills với giá 47,5 triệu USD. Nó được đưa lên thị trường khoảng 3 tháng sau khi Adam Levine và vợ mua lại ngôi nhà của 2 ngôi sao điện ảnh Ben Affleck và Jennifer Garner với giá 32 triệu USD. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 3
Căn nhà ở phố Beverly Hills mà nhà Levine sở hữu được xây dựng vào năm 1933. Từ lâu nó đã hấp dẫn sự chú ý từ các ngôi sao giải trí. Ngôi nhà này trước đây thuộc về nhà sản xuất truyền hình Max Mutchnick và trước đó là huyền thoại quần vợt Pete Sampras, người có đến 14 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 4
Ngôi nhà 2 tầng được nam ca sỹ rao bán rộng khoảng 964 m2 và được thiết kế với phong cách truyền thống, cổ điển. Các khung cửa sổ làm bằng thép, sàn được lát gỗ cứng và tường được sơn những màu đơn sắc khác nhau. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 5
Phòng ăn sang trọng với màu trắng sữa, 2 nhà bếp đều được trang bị những dụng cụ nấu nướng cao cấp. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 6
Trong căn nhà còn tích hợp cả phòng chiếu phim, quán bar và cả phòng gym. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 7
Nhà khách được xây tách biệt. Căn nhà có đến 5 phòng ngủ cùng 12 phòng tắm. Ảnh: Berlyn Photography. 

Adam Levine anh 8
Trong khuôn viên ngôi nhà còn có cả nơi phục vụ tiệc nướng ngoài trời, hồ bơi và sân tennis. Căn nhà được cho là đã được nhà Levine mua vào tháng 3 năm 2018 với giá 35,5 triệu USD từ Max Mutchnick. Ảnh: Berlyn Photography. 
Adam Levine anh 9
Ngôi sao âm nhạc này dường như có sở thích đặc biệt về bất động sản. Một trong 2 căn nhà anh đã bán năm ngoái thuộc về một nam ca sỹ đình đám khác, John Mayer. Ảnh: Berlyn Photography. 








Minh Đức

Bạn có thể quan tâm