Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Asprire 5 - vỏ kim loại, pin bền 11 tiếng, giá từ 12 triệu

Với sinh viên, nhân viên văn phòng, một chiếc máy sang trọng, hoạt động trơn tru trong thời gian dài như Acer Asprire 5 là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, thiết kế vỏ nhôm mới sang trọng, thời lượng pin sử dụng liên tục đến 11 tiếng, dung lượng lưu trữ 1 TB SSD, Acer Aspire 5 là lựa chọn lý tưởng để bạn học tập và làm việc mỗi ngày.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế của Acer Aspire 5 đã có sự lột xác hoàn toàn so với một chiếc laptop phổ thông. Máy có vỏ kim loại chắc chắn hơn so với vỏ nhựa ở phiên bản trước, cũng là điều hiếm thấy ở các máy trong cùng phân khúc.

Tổng thể máy được làm mới, độ mỏng chỉ 17,95 mm và trọng lượng 1,5 kg khiến cả thân máy có cảm giác gọn nhẹ. Viền màn hình cũng được làm mỏng theo xu hướng thiết kế hiện nay, cho không gian làm việc rộng rãi hơn trước.

Thời lượng pin của Aspire 5 nói riêng và các laptop của Acer nói chung đã được nâng cấp đáng kể. Với thời lượng sử dụng 11 tiếng liên tục, Aspire 5 có thế đáp ứng đủ một ngày làm việc và học tập liên tục của người dùng.

Acer anh 3
Thời lượng pin dài đến 11 tiếng.

Vi xử lý Intel Core i thế hệ 10

Acer Aspire 5 mới có cấu hình cao nhất đến Intel Core i5 thế hệ thứ 10 - 10210U, card màn hình rời NVidia GeForce MX250, bộ nhớ RAM 8 GB (nâng cấp tối đa 16 GB), dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB PCIe NVMe SSD (có thể nâng cấp lên tối đa 2 TB HDD).

Đây là một trong những laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất tại Việt Nam, cũng là chiếc hiếm hoi có dung lượng lưu trữ mặc định lên đến 1 TB SSD trong cùng phân khúc.

Với vi xử lý mới này, hiệu năng đa nhiệm sẽ được cải thiện đến 41% so với thế hệ trước, giúp cho người dùng Acer Aspire 5 dễ dàng làm việc đa tác vụ và xử lý công việc một cách mượt mà.

Acer anh 4
Core i5 thế hệ 10 cho máy xử lý đa tác vụ mượt mà.

Aspire 5 phiên bản mới sở hữu màn hình Full HD cho khả năng hiển thị nội dung sắc nét. Màn hình này còn được trang bị tấm nền IPS (tùy cấu hình), giúp tăng góc nhìn lên 178 độ.

Công nghệ Bluelight Shield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access, bảo vệ người dùng khỏi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, tránh các tác hại về mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Acer anh 5
Màn hình rộng, hiển thị sắc nét.

Acer Aspire 5 mới sở hữu cổng kết nối phổ rộng trong một thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất phân khúc, gồm: Một cổng USB Type-C tốc độ cao, 2 cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI hỗ trợ HDCP, một jack cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), một cổng Ethernet và một cổng nguồn. Chiếc máy này cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 để kết nối với các thiết bị không dây.

Laptop Acer Aspire 5 mới đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 11,99 đến 17,99 triệu đồng. Bạn đọc tham khảo cấu hình và giá bán lẻ của laptop này tại đây.

Acer anh 6

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tựu trường "Back to school", bắt đầu từ nay đến hết 15/10 hoặc đến khi hết quà. Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng một túi Chill Bag để “chill” cùng mùa hè đầy năng lượng.

Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ được tặng thêm một chuột Predator Cestus 310 trị giá 1,5 triệu đồng và một balo SUV trị giá 2 triệu đồng. Đối với laptop mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balo Predator Utilities trị giá 3,5 triệu đồng. Đối với màn hình gaming Acer, khách hàng sẽ được tặng một tai nghe Galea 311 trị giá 2,99 triệu đồng.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm