Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác mộng của Xuân Trường

Thua 0-3 trước CLB Hà Nội tối 13/4 là thất bại nặng nề nhất mà Lương Xuân Trường phải nếm trải ở V.League kể từ tháng 10/2020 tới nay.

Xuan Truong ac mong anh 1

Đối đầu CLB Hà Nội tại vòng 6 V.League tối 13/4, Xuân Trường được vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp hai. Đây là cách dùng người quen thuộc của HLV Chu Đình Nghiêm. Trận trước với Công An Hà Nội, ông cũng dùng ngoại binh to khỏe Bicou Bissainthe trong hiệp một rồi đưa Trường vào sân ở hiệp hai.

Xuan Truong ac mong anh 2

Nhưng khác với trận trước, Xuân Trường không thể hiện được nhiều ở trận này. Ông Nghiêm có ý đồ tận dụng khả năng chuyền bóng và kiểm soát của Xuân Trường. Nhưng trận này, đối thủ của Hải Phòng là dàn sao CLB Hà Nội.

Xuan Truong ac mong anh 3

Cựu cầu thủ HAGL chật vật trong những pha tranh chấp với người đồng đội trên tuyển Đỗ Hùng Dũng.

Xuan Truong ac mong anh 4

Anh cũng gặp khó trước các đàn em như Nguyễn Hai Long (giữa). Lần gần nhất Xuân Trường thua với cách biệt 3 bàn trở lên ở V.League là trong thất bại 0-4 của HAGL cũng trước CLB Hà Nội tháng 10/2020.

Xuan Truong ac mong anh 5

Trong một pha bóng đầy quyết tâm, Trường đã tiếp cận được và gây rất nhiều khó khăn cho Hùng Dũng.

Xuan Truong ac mong anh 6

Tuy nhiên, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vẫn kịp chuyền bóng. Xuân Trường lao theo nhưng anh không thể làm nên chuyện trước hệ thống kiểm soát của đối thủ.

Xuan Truong ac mong anh 7

Cầu thủ sinh năm 1995 gục xuống bất lực sau pha tranh bóng thất bại. Với CLB Hải Phòng, đây cũng là trận thua đậm nhất của họ kể từ thất bại 0-3 trước SLNA tháng 7 năm ngoái. Riêng ở mùa 2023 này, hai trận thua nặng nề của họ đều trước CLB Hà Nội. Trận đầu tiên là thua 0-2 tại Siêu Cúp Quốc gia hồi tháng 1.

Xuan Truong ac mong anh 8

Vũ Minh Tuấn an ủi Xuân Trường sau trận. Họ đều từng là những tiền vệ hàng đầu Việt Nam nhưng nay đã chuyển CLB và sa sút quá nhiều so với chính mình.

Xuan Truong ac mong anh 9

V.League 2023 sẽ là mùa bóng khó khăn cho Xuân Trường. Ở Hải Phòng, tiền vệ này không còn được mặc định suất đá chính. Anh cũng bắt đầu ít được gọi lên tuyển Việt Nam từ năm ngoái.

Xuan Truong ac mong anh 10

Ở Hải Phòng, Nguyễn Hải Huy (trái) mới là số một. Huy cũng đã đều đặn lên tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định

Đang trong quá trình dưỡng thương, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn cùng bạn gái có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ CLB Bình Định trong trận đấu với CLB TP.HCM diễn ra vào tối 13/4.

CLB Hà Nội lên đầu bảng sau trận thắng đậm Hải Phòng

Tối 13/4, CLB Hà Nội thắng dễ Hải Phòng 3-0 ở vòng 6 V.League trên sân Hàng Đẫy.

Hải Phòng phải dùng 'Tây' vì Xuân Trường thể lực yếu

Chia sẻ sau trận hòa Công An Hà Nội tối 8/4, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận thể lực yếu kém của Lương Xuân Trường là lý do anh không được đá chính tại CLB Hải Phòng.

Minh Chiến - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm