Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan đánh bại Inter sau màn rượt đuổi tỷ số

Đêm 3/9 (giờ Hà Nội), AC Milan giành chiến thắng 3-2 trước Inter để tiếp tục bám đuổi Napoli trên bảng xếp hạng Serie A mùa 2022/23.

Trận "Derby della Madonnina" đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Bên phía Inter Milan, Marcelo Brozovic (phút 21), Edin Dzeko (phút 67) lần lượt lập công. Trong khi đó, Rafael Leao lập cú đúp ở các phút 28 và 60. Bàn còn lại của Milan được ghi bởi Olivier Giroud ở phút 54.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Leao gây sóng gió cho khung thành của Inter bằng một cú cứa lòng hiểm hóc. Inter cũng nhanh chóng đáp trả bằng bàn thắng của Brozovic ở phút 21. Trước đó, Joaquin Correa có đường chọc khe thông minh để giúp đồng đội lập công.

ac milan vs inter anh 1

Màn trình diễn chói sáng của Leao giúp AC Milan giành trọn 3 điểm.

7 phút sau, Sandro Tonali tung đường chuyền thuận lợi để Leao dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, đánh bại thủ môn Samir Handanovic, cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một.

Sang hiệp hai, đến lượt AC Milan vươn lên dẫn trước. Leao tiếp tục ghi dấu ấn bằng đường căng ngang giúp Giroud lập công ở phút 54. Cú đệm bóng đập đất của tiền đạo người Pháp khiến thủ môn Samir Handanovic bất lực.

Đến phút 60, Leao hoàn tất cú đúp. Anh đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Inter, nâng tỷ số lên 3-1 cho AC Milan.

Phút 67, Dzeko lập công để giúp Inter nuôi hy vọng có điểm. Tuy nhiên trong khoảng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi không ghi được thêm bàn và chấp nhận thất bại 2-3 trước đội bóng cùng thành phố.

Với kết quả này, AC Milan đứng ở vị trí thứ hai ở Serie A. Họ có cùng 11 điểm với Napoli nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng - bại (+5 so với +8). Trong khi đó, Inter đứng thứ 6 với 9 điểm.

Một đội bóng khác cũng có 9 điểm sau 5 trận là Juventus. Ở vòng vừa rồi, họ chỉ có trận hòa 1-1 trước Fiorentina. Arkadiusz Milik giúp "Bà đầm già" dẫn trước nhưng họ vẫn mất điểm khi để Christian Kouame gỡ hòa.

ac milan vs inter anh 2

Inter áp sát Roma trong ngày Lukaku ngồi ngoài

Inter Milan có chiến thắng 3-1 trước Cremonese, trong khi AC Milan bị Sassuolo cầm chân 0-0 ở vòng 4 Serie A diễn ra rạng sáng 31/8 (giờ Hà Nội).

Siêu phẩm của Giroud đưa AC Milan lên đỉnh bảng Seria A

Olivier Giroud có pha volley đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 trước Bologna vào rạng sáng 28/8 (giờ Hà Nội), giúp AC Milan có 7 điểm và vươn lên dẫn đầu Serie A mùa 2022/23.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm