Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm của Giroud đưa AC Milan lên đỉnh bảng Seria A

Olivier Giroud có pha volley đẹp mắt trong chiến thắng 2-0 trước Bologna vào rạng sáng 28/8 (giờ Hà Nội), giúp AC Milan có 7 điểm và vươn lên dẫn đầu Serie A mùa 2022/23.

Ở vòng 3 Serie A, AC Milan tiếp đón Bologna trên sân San Siro. Hai pha lập công của Rafael Leao và Olivier Giroud giúp đoàn quân của HLV Stefano Pioli giành trọn 3 điểm.

Được chơi trên sân nhà trước một đối thủ không mạnh, AC Milan dễ dàng chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 21, họ sớm có bàn dẫn trước nhờ pha dứt điểm cận thành của Leao. Trước đó, Charles De Ketelaere nhanh chân cướp bóng trong chân đối thủ và kiến tạo cho đồng đội.

ac milan anh 1

Siêu phẩm của Giroud ấn định chiến thắng cho AC Milan.

Đến phút 58, Giroud ấn định chiến thắng 2-0 cho AC Milan. Từ một quả tạt bên cánh trái của Leao, tiền đạo người Pháp tung người bắt volley đẹp mắt, làm rung mành lưới Bologna.

De Kelelaere thi đấu nổi bật ở trận đấu này. Một mình anh tạo 4 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên trong ngày các cầu thủ AC Milan dứt điểm không tốt, De Kelelaere chỉ có một kiến tạo.

Trên sân San Siro, AC Milan chơi chủ động nhưng không dồn ép đối thủ khi chỉ kiểm soát bóng 47%. Tuy nhiên, số cơ hội họ tạo ra lại vượt trội. Milan có 19 pha dứt điểm, 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Còn Bologna không có cú sút trúng khung thành nào sau 8 lần thực hiện.

Với kết quả này, AC Milan leo lên đầu bảng xếp hạng Serie A với 7 điểm. Họ bằng điểm Lazio, Torino và Roma nhưng dẫn đầu nhờ nhỉnh hơn ở hiệu số bàn thắng - bại (+4 so với +3, +2, +2).

Ở vòng tiếp theo, AC Milan sẽ làm khách trên sân của Sassuolo. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 30/8 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ AC Milan bị cảnh sát có vũ trang khống chế Tiemoue Bakayoko, tiền vệ của Chelsea đang chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn, bị khống chế và lục soát khi bị cảnh sát Italy nhận diện nhầm với một đối tượng tình nghi.

Giám đốc Inter Milan thách thức PSG

Lãnh đạo Inter Milan tỏ ra cứng rắn trước sự chèo kéo của PSG về trường hợp của trung vệ Milan Skriniar.

AC Milan chi 35 triệu euro cho tiền vệ 21 tuổi

Nhà ĐKVĐ Serie A cuối cùng cũng kích hoạt bom tấn chuyển nhượng đầu tiên trong mùa hè 2022 sau thời gian dài đàm phán.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm