Vì sao MMA chưa phát triển ở Việt Nam?
Võ tự do (Mixed martial arts - MMA) tuy rất cuốn hút nhưng khác biệt với tinh thần thượng võ của người Việt. Chính điều đó khiến bộ môn này chưa thể phát triển ở Việt Nam.
46 kết quả phù hợp
Võ tự do (Mixed martial arts - MMA) tuy rất cuốn hút nhưng khác biệt với tinh thần thượng võ của người Việt. Chính điều đó khiến bộ môn này chưa thể phát triển ở Việt Nam.
Giải MMA lớn nhất châu Á One FC cho biết vận động viên người Mỹ gốc Việt - Bi Nguyễn - sẽ chính thức gia nhập hàng ngũ võ sĩ của giải đấu hấp dẫn này.
Nhà vô địch hạng trung của ONE FC, Aung La N Sang đánh bại đối thủ đến từ hạng nặng Alain Ngalani ngay trong hiệp một bằng đòn khóa cổ.
Lãnh tụ quá cố Kim Jong Il có một bộ sưu tập lên đến 20.000 đĩa DVD phim Hollywood. Kho tàng này được bảo quản dưới điều hòa 24/24. Và ông Kim Jong II rất thích phim "Titanic".
Business Insider tổng hợp 9 từ vựng thường bị hiểu sai nghĩa nhất trong tiếng Anh. Nguyên nhân nằm ở chỗ cách viết của chúng gần giống với từ thông dụng khác.
Võ sĩ Trần Quang Lộc sẽ tranh tài tại sự kiện ONE Championship 60 tổ chức ngày 2/9 ở Thượng Hải thay vì vào ngày 5/8 như dự kiến trước đó.
Võ sĩ 28 tuổi Trần Quang Lộc đã ký hợp đồng và sẽ chính thức thượng đài tại sự kiện ONE Championship: King and Conquerors vào ngày 5/8 tới đây.
Theo cuộc bầu chọn do kênh BBC tổ chức, “Mulholland Drive” (2001) của David Lynch là bộ phim hay nhất điện ảnh thế giới trong vòng 16 năm qua.
Kem và bánh bao được xếp vào ngành chủ lực của Kido. Trước đó, doanh nghiệp gốc bánh kẹo này tuyên bố đầu tư mạnh vào dầu ăn.
Xe điện gấp gọn A-One có khả năng vận hành liên tục trên quãng đường từ 35 - 45 km. Thời gian gấp, mở xe chỉ mất khoảng 3 giây.
A-One dùng động cơ gắn trên bánh xe, kích thước nhỏ gọn và có giá bán từ 729 USD.
Nhập 1.200 tấn nguyên liệu bột ngọt từ Trung Quốc về TP HCM, Công ty TNHH Saigon Ve Wong thuê nhân viên đóng gói rồi bán ra thị trường.
Chỉ chia nhỏ, đóng gói bột ngọt nguyên liệu nhập từ Trung Quốc về nhưng gắn mác “sản xuất tại VN”, Công ty TNHH Saigon Ve Wong (TP HCM), đã thu lợi nhuận khủng từ A-one.
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Sự phân vân của nhà đầu tư về hình ảnh “thấy Kinh Đô là thấy Tết” có còn lặp lại hay không, là có thể hiểu được.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Vừa qua công ty Saigon Ve Wong đã tổ chức lễ trao quà khuyến mại và tổng kết chương trình "Cào nhanh trúng lớn cùng A-One” dành cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.
“Chỉ vì 1 cái iPad mà bạn bè lật mặt công khai trên Facebook” là nội dung được lan truyền rộng rãi trên các kênh báo online và mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây.