Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Mai Ngô: 'Tôi đầu tư chỉ một đôi giày thi hoa hậu, còn lại mượn đồ'

Mai Ngô đoán Quỳnh Châu mất khoảng 200 triệu đồng cho việc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Quỳnh Châu sau đó xác nhận thông tin này.

Mai Ngo anh 1 Mai Ngo anh 2

Mai Ngô đã tham dự nhiều cuộc thi về sắc đẹp, người mẫu trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô đạt được thành tích cao.


_____

Khách mời:

- Quỳnh Châu - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

- Mai Ngô - Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Việt Nam) 2022 đã khép lại với chiến thắng của Đoàn Thiên Ân. Bốn ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Quỳnh Mai (Mai Ngô).

Trừ Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tới Indonesia dự thi Miss Grand International, bốn á hậu đã có mặt tại tòa soạn Zing News để giao lưu, chia sẻ về hành trình dự thi kéo dài một tháng vừa qua. Trong podcast của Zing, cả Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Mai Ngô đều khẳng định đã "chơi hết mình", vì đây là lần thi hoa hậu cuối cùng của hai người.

Trả lời Mai Ngô, Quỳnh Châu xác nhận cô tiêu hết khoảng 200 triệu đồng cho quá trình dự thi. Người đẹp Lâm Đồng đã mua hơn 10 đôi giày cao gót để phù hợp với các trang phục dự thi, và loạt váy áo được mượn từ nhiều thương hiệu thời trang.

Trong khi đó, Mai Ngô chỉ mua một đôi giày duy nhất và cố gắng tiết kiệm hết mức có thể, vì người đẹp 27 tuổi tham dự Miss Grand Việt Nam khá gấp rút. Nói về khoảnh khắc được gọi tên vào top 5, Mai Ngô tâm sự: "Tôi đã nghĩ mình sẽ dừng lại ở top 10, nhưng cuối cùng cũng có một cuộc thi công bằng với tôi".


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến, Nghiêm Ngọc
Video: Văn Nguyện, Ngọc Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm