Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Lê Thục Hiền qua đời

Á hậu Lê Thục Hiền được người thân phát hiện bất tỉnh rồi đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 26/12, Stheadline đưa tin á hậu kiêm diễn viên Lê Thục Hiền qua đời ở North Point - một khu đô thị hỗn hợp tại Quận phía Đông, Hong Kong. Người thân phát hiện nữ diễn viên bất tỉnh tại nhà riêng vào trưa 26/12 nên đã lập tức trình báo vụ việc và đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, Lê Thục Hiền không thể qua khỏi.

Theo Stheadline, trước khi qua đời ở tuổi 47, Lê Thục Hiền vẫn hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Đêm Giáng sinh (25/12), Lê Thục Hiền cũng chia sẻ hình ảnh chụp bữa tiệc BBQ cùng bạn bè. Nữ diễn viên thậm chí đăng ảnh selfie khi ôm một chú chó và nở nụ cười rạng rỡ, dường như không có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào.

HK01 cho biết Lê Thục Hiền mắc chứng trầm cảm nhiều năm. Trước khi xảy ra sự việc, cô đã nhắn tin từ biệt gia đình. Cảnh sát cho rằng vụ việc không có dấu hiệu đáng nghi và đã xử lý như một vụ tự sát.

le Thuc Hien anh 1

Diễn viên Lê Thục Hiền qua đời.

Lê Thục Hiền tham gia Hoa hậu châu Á năm 1995, giành ngôi á hậu rồi bước chân vào làng giải trí. Nữ diễn viên sau đó tham gia nhiều bộ phim như Người trong giang hồ 3, Chuyên gia ma cà rồng, Năm 97 rồng đổi màu, Hình cảnh quốc tế 1997, Tuyết hoa thần kiếm, Bao Thanh Thiên 1997 và gần đây là Legal Affair.

Theo HK01, Lê Thục Hiền sinh năm 1977, đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Nữ diễn viên có hai con chung với chồng cũ là diễn viên võ thuật Lô Huệ Quang. Sau đó, nữ diễn viên tái hôn với một bác sĩ thẩm mỹ và có thêm 2 người con trai.

Những năm gần đây, Lê Thục Hiền hạn chế xuất hiện trên màn ảnh, mà tập trung cho việc chăm sóc gia đình. Năm qua, cô tham gia và hoàn thành khóa học nhận dạng đá quý cấp độ 2.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm