Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My rạng rỡ dự khai trương Nuty Cosmetics tại Hà Nội

Tại sự kiện khai trương chi nhánh 9 của Nuty Cosmetics, Á hậu Huyền My xuất hiện với thần thái rạng người, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

A hau Huyen My anh 1

Diện váy đỏ nổi bật, nàng hậu khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp cùng thân hình thon gọn. Nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng mịn của cô nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

A hau Huyen My anh 2

Á hậu Huyền My chia sẻ cô hào hứng khi tham gia sự kiện khai trương chi nhánh 9 của Nuty Cosmetics. Người đẹp vui mừng vì từ nay, cô và nhiều tín đồ yêu làm đẹp đã có thêm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm đáng tin cậy tại Hà Nội.

A hau Huyen My anh 3

Tọa lạc tại 163 Cầu Giấy, Hà Nội, cửa hàng thứ 9 của Nuty Cosmetics có diện tích 200 m2, trưng bày hơn 10.000 mã SKU từ dưỡng da, trang điểm, nước hoa, phụ kiện làm đẹp cho đến thực phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe… Trước đó, thương hiệu này đã có 8 cửa hàng tại các quận trung tâm TP.HCM và thành phố Vinh, Nghệ An.

A hau Huyen My anh 4

Nuty Cosmetics đang phân phối mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Murad, Lancome, Shu Uemura, Vichy, La Roche Posay, L’Oréal, Maybelline, Paula'S Choice, Rohto, Love Beauty & Planet, Vaseline, Secret Key, April Skin, Bioderma… Việc ký kết hợp tác với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới giúp thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

A hau Huyen My anh 7

Tại sự kiện, Nuty Cosmetics còn tổ chức game “gắp quà” thú vị với cơ hội trúng thưởng 100%. Được áp dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 199.000 đồng, trò chơi đã giúp không khí sự kiện trở nên sôi động, náo nhiệt hơn.

A hau Huyen My anh 10

Đại diện Công ty CPTM Hoàng Nguyên Tâm cho biết, trong thời gian tới, Nuty Cosmetics sẽ nỗ lực mở thêm nhiều chi nhánh mới tại thủ đô. Nuty Cosmetics kỳ vọng khách hàng quan tâm mỹ phẩm có cơ hội làm đẹp với sản phẩm chất lượng, mức giá phải chăng và an toàn với làn da, sức khỏe.

Nuty Cosmetics - Công ty CPTM Hoàng Nguyên Tâm

Website: nuty.vn | Fanpage: Nuty Cosmetics

Shopee Mall: shopee.vn/nuty.vn l Instagram: instagram.com/nutycosmetics

Danh sách cửa hàng: nuty.vn/lien-he

Hotline: 1900636737

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm