Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nuty Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng, đa dạng thương hiệu

Hệ thống 8 cửa hàng với không gian mua sắm rộng rãi, phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm với mức giá hợp lý giúp Nuty Cosmetics trở thành nơi mua sắm uy tín với phái đẹp.

Sau 8 năm phát triển, chuỗi thương hiệu Nuty Cosmetics khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều quốc gia. Với 8 showroom trải đều tại các vị trí đẹp tại TP.HCM và Nghệ An, đơn vị này trở thành một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín trong lòng khách hàng.

Nuty Cosmetics anh 1

Hệ thống đón hơn 3.000 lượt khách mỗi ngày.

Chọn tông màu tím bắt mắt, Nuty Cosmetics hướng đến phong cách nhẹ nhàng, từ việc bố trí sản phẩm hợp lý tạo nên nét riêng cho hệ thống, đến những chiếc kệ được xếp ngay ngắn với hàng nghìn món đồ mỹ phẩm, tạo nên dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Mỗi ngăn, mỗi tầng là khu trưng bày hàng hóa riêng, được phân chia theo công dụng của từng loại như skincare, make-up, bodycare, chăm sóc tóc, nước hoa, thực phẩm chức năng… Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nuty Cosmetics anh 2

Cửa hàng Nuty Cosmetics chi nhánh Khánh Hội, quận 4, TP.HCM.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nuty Cosmetics chú trọng hợp tác kinh doanh với các thương hiệu lớn. Đơn vị này không ngừng mở rộng thị trường và trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như Paula’s Choice, Murad, Lancôme, Shu Uemura, Anessa, Cosmedica, Vichy, La Roche-Posay, Uriage, L’oreal… với mức giá hợp lý.

Trước sự tin tưởng và tri ân khách hàng, Nuty Cosmetics thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn, sự kiện hoạt náo..., mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ khi mua sắm tại cửa hàng hoặc online.

Nuty Cosmetics anh 3

Beauty blogger Gấu Zoan mua sắm tại Nuty Cosmetics.

Đến với Nuty Cosmetics, khách hàng không chỉ tìm mua được nhiều dòng mỹ phẩm yêu thích, mà còn được tham gia chương trình soi da miễn phí cùng các bác sĩ da liễu, chuyên viên chăm sóc da được đào tạo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Nuty Cosmetics luôn đặt khách hàng vào tâm thế chủ động và thoải mái khi mua sắm. Đến đây, khách hàng có thể dùng thử sản phẩm miễn phí để cảm nhận chất lượng và độ phù hợp với làn da trước khi quyết định mua sắm.

Nuty Cosmetics anh 4

Nuty Cosmetics tổ chức workshop chia sẻ cách chăm sóc da cùng beauty blogger Call Me Duy và thương hiệu BNBG.

Chưa hết, Nuty Cosmetics còn thường xuyên kết hợp với nhãn hàng tổ chức các buổi trau dồi kiến thức, giúp nhân viên vững vàng hơn trong việc tư vấn và bán hàng, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Được ví như mái nhà chung của hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm, Nuty Cosmetics được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn để mua sắm đa dạng sản phẩm làm đẹp từ Nam ra Bắc.

Nuty Cosmetics anh 5

Nuty Cosmetics nhận bằng đại lý xuất sắc từ CEO Murad toàn cầu.

Hệ thống cửa hàng Nuty Cosmetics:

Chi nhánh 1 (văn phòng chính): 21 Trương Hoàng Thanh, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 68 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 235 Khánh Hội, phường 5, quận 4, TP.HCM.

Chi nhánh 4: 111 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

Chi nhánh 5: 490 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 6: 19 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 7: 455-457 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chi nhánh 8: 180 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

Hotline: 1900636737; Website: nuty.vn; Facebook: Nuty Cosmetics.

Instagram: www.instagram.com/nutycosmetics/.

Shopee mall: shopee.vn/nuty.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm