Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng My rạng rỡ trước ngày tham dự Ironman

Á hậu 2010 Hoàng My đã có mặt tại Đà Nẵng, sẵn sàng cho cuộc thi vượt qua thử thách bản thân. Người đẹp là một trong số ít những bóng hồng Việt tham dự sự kiện.



 

Sáng 9/5, Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My cùng các đồng đội trong team Operation Smile Vietnam đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3.
Hoàng My đã hoàn thiện bản đăng ký với số báo danh 3031. Người đẹp sinh tại Đồng Nai là một trong số ít những thí sinh nữ tại Việt Nam đăng ký tham dự cuộc đua khắc nghiệt bậc nhất thế giới này.
Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký, cô được tặng chiếc nón kỷ niệm của ban tổ chức, một hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước con người Việt Nam.
Người đẹp sinh năm 1988 đón nhận sự quan tâm của những người có mặt tại Media Center.
Không ít các vận động viên nước ngoài ngưỡng mộ và xin chụp ảnh cùng Á hậu Việt Nam 2010.
Cách đây 3 năm, sau khi chứng kiến bạn bè thi Ironman 70.3 tại Phuket (Thái Lan), cô đã hy vọng tham dự cuộc thi một ngày gần nhất. Do đó, sau khi nhận được lời mời của Ironman 70.3 tại Việt Nam năm nay, cô đã ngay lập tức đồng ý.
Hoàng My chỉ có vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị trước ngày thi đấu. Mỗi tuần cô dành khoảng 3 ngày để tập chạy liên tục từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ.
Hoàng My cùng các đồng đội Nguyễn Ngọc Quang Bảo và Nguyễn Biên Thuỳ đi dạo bên bờ biển Đà Nẵng, kiểm tra đường đua xanh. Bơi sẽ là phần thi của Quang Bảo, chàng trai 25 tuổi từng là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.
Hoàng My sẽ tham dự phần thi chạy 21 km đồng đội, Quang Bảo dự thi bơi 1,9 km còn Biên Thuỳ dự thi 90 km đua xe đạp.
Vũ Hoàng My đang là Đại sứ Nụ Cười của Operation Smile Vietnam. Cô hy vọng với thông điệp về dũng khí và lòng nhân ái, cuộc thi sẽ gắn kết con người nhiều hơn nữa để xây dựng một thế giới tốt đẹp.
So với khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoàng My đã tăng 17 kg và đây cũng là một trong những lý do cô muốn tham dự cuộc thi để giảm cân, lấy lại vóc dáng.
My sẽ cố gắng hoàn thành phần thi chạy 21 km trong 2,5 giờ đồng hồ để cùng các đồng đội hoàn thành tốt nhất phần thi của team mình.
Á hậu Việt Nam 2010 hy vọng trong cuộc thi Ironman 70.3 2016 cô sẽ tham dự đủ cả ba nội dung thi bơi, đạp xe và chạy với tổng quãng đường dài 113 km.

Anh Tuấn - Hoàng Phan

Bạn có thể quan tâm