Á Hậu Hoàng My: 'Chọn những dự án truyền cảm hứng'
Hoàng My - một cái tên mà ngay từ khi phát âm đã mang đến cảm giác của những sự đối lập: vừa mạnh mẽ vừa “công chúa”, vừa tỏa sáng lại vừa đằm thắm.
Có lẽ, như người ta thường bảo - cái tên ảnh hưởng và gắn với tính cách của con người, nên Hoàng My mang trong mình những sự đối lập đầy cuốn hút với người đối diện.
- Hình như “cô nàng tuổi Rồng” đang có một màn khởi động năm tuổi khá tất bật và đắt show?
- Người Á Đông hay quan niệm năm tuổi thường là năm vận hạn, nhưng hình như điều đó không đúng đối với My. Năm nay My khởi động rất sớm, tăng tốc nhanh và mọi thứ đang đi đúng với những gì mà My kỳ vọng. My tham gia vào khá nhiều dự án như cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, video Thiên tình sử K’lang và Hơ Biang, chụp khá nhiều bộ ảnh thời trang và gần đây là dự án mới làm đại sứ thương hiệu cho Celano Passion - dòng sản phẩm kem ăn cao cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
- Là một cô gái trẻ với quá nhiều việc, nhiều dự án để làm, có bao giờ My cảm thấy mệt mỏi hay đuối sức?
- Hiện nay, My vẫn đang theo học tại trường ĐH quốc tế RMIT và tham gia khá nhiều dự án.Tới thời điểm này thì My vẫn đang cảm thấy đầy năng lượng, nhiệt huyết và cảm hứng với mỗi dự án mình làm. Ngoài ra, trước khi hợp tác bất cứ dự án nào, My cũng rất cân nhắc đến yếu tố phù hợp với tính cách bản thân, để khi tham gia mình sẽ được chính công việc ấy truyền cảm hứng, đam mê để thể hiện tốt nhất vai trò được giao, được kỳ vọng.
- My có thể lấy một ví dụ?
- Lấy ví dụ là dự án mà My hợp tác cùng thương hiệu kem Celano nhé. Khi nhận lời mời tham gia làm gương mặt đại diện cho dòng kem mới, My thấy rất thú vị và hào hứng bởi đúng là My rất mê ăn kem! Thêm vào đó, khi được ekip chia sẻ sâu hơn về hình ảnh và tính cách sản phẩm, My lại càng háo hức tham gia bởi loại kem vừa đẹp mắt vừa ngon tuyệt này.
Celano Passion có đúng những “từ khóa” mà My đang muốn xây dựng hình ảnh cho chính mình: vẻ tươi mới ngọt ngào, sự cuốn hút đầy đam mê, sự tận hưởng đầy thư giãn, vẻ nổi bật và ấn tượng.
- Nghe thật hấp dẫn, nhưng hình như dự án vẫn đang còn nằm trong vòng bí mật?
- Thực ra, TVC đầu tiên đã xuất hiện ở một số sự kiện rồi và sắp tới sẽ lên sóng nhiều hơn trên các kênh truyền hình. Nhưng với 30 giây của TVC đầu tiên này thì câu chuyện vẫn chưa được bật mí 100% đâu.
Các bạn sẽ phải còn chờ đợi để khám phá chuyện gì sẽ xảy ra ở clip tiếp theo. Ở clip đầu tiên này, một ngôi sao điện ảnh gây “náo loạn” ở một sự kiện bởi vẻ điển trai, lịch lãm, đã bị “đóng băng” bởi một cô nàng với que kem Celano Passion phủ socola và hạnh nhân đầy “quyến rũ” trên tay. Đây là TVC quảng cáo đầu tiên My tham gia đó.
- Hoàng My làm tò mò quá, My có thể kể thêm một chút về “lần đầu tiên” này không?
- Ban đầu, kế họach quay chỉ trong 10 - 12 tiếng nhưng cuối cùng đã phải thực hiện hơn 20 tiếng, phải đến gần 5h sáng ngày hôm sau, bởi nhãn hàng và đạo diễn mong muốn có những frame hình đẹp nhất.. Rất mệt, tuy nhiên, My cảm thấy thực sự hòa mình vào dự án, nhân vật và rất hài lòng với nỗ lực của mình.
Hoàn tất ngày quay, mọi người vỗ tay chúc mừng và quay sang đùa với My: “Hôm nay ai cũng vất vả, ngoại trừ My vì My là người duy nhất được ăn kem Celano Passion”. My trả lời ngay: “Đam mê của em là món kem này mà, diễn mà như không diễn, thật là vui! Hôm nay là liveshow Hoàng My và những bạn kem Passion.”.
- My kỳ vọng gì ở những dự án mình tham gia trong năm 2012?
- Nói kỳ vọng thì hơi lớn lao nhưng My mong muốn những dự án mình tham gia sẽ thành công rực rỡ và My cũng sẽ gặt hái được những thành công cho bản thân mình. My cũng hi vọng trong tương lai sẽ tìm thấy các dự án hay, ý nghĩa, phù hợp và truyền cảm hứng cho mình như vừa qua.
My nghĩ rằng mình còn nhiều điều, nhiều tiềm năng bên trong chưa được phát hiện. Cũng như những que kem Celano Passion, nhìn thôi sẽ chưa đủ cảm nhận sự tươi mát, ngọt ngào, cuốn hút, phải khám phá, sẽ thấy niềm đam mê bất tận của chính mình ngay trong những điều rất nhỏ quanh cuộc sống này.
PV
Theo Infonet