Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hàn Quốc 2000 trở lại sau scandal án tù vì chất cấm

Chưa đầy 1 năm sau khi bị kết án trong vụ lạm dụng chất cấm, Park Si Yeon đã sẵn sàng trở lại.

Park Si Yeon đã chính thức nhận lời tham gia Greatest Marriage, bộ phim dự kiến lên sóng TV Chosun vào tháng 9. Đây là vai diễn đầu tiên của Park Si Yeon kể từ Nice Guy của năm 2012.

Trong bộ phim mới, Park Si Yeon vào vai một nhà báo thành công trong sự nghiệp nhưng lại thất bại trong tình yêu và đã quyết định làm bà mẹ đơn thân.

Park Si Yeon, sao 'Mối tình đầu' bị đề nghị phạt tù

Sau 8 tháng kể từ vụ án sử dụng chất cấm propofol bị phát hiện, các người đẹp của làng giải trí Hàn Park Si Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi Ne đang phải đối mặt với án tù.

Park Si Yeon là một trong 3 diễn viên bị kết tội trong vụ án lạm dụng chất cấm ồn ào của showbiz Hàn Quốc hồi năm ngoái, cùng với Lee Seung Yeon và Jang Mi In Ae.

Park Si Yeon được khẳng định là đã tiêm propofol 185 lần. Đây là loại chất cấm có khả năng gây nghiện và từng bị cho là nguyên nhân gây nên cái chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Park Si Yeon bị kết án 2 năm tù treo và nộp phạt 4.000 USD. Với scandal này, Park Si Yeon còn bị 2 hãng truyền hình lớn là MBC và KBS "cấm cửa".

'Hoa hậu dao kéo' Park Si Yeon mang thai

Người đẹp xứ Hàn vừa dính vào scandal sử dụng chất kích thích vừa thông báo cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Từ khi sinh con vào tháng 9/2013, Park Si Yeon chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Trước Greatest Marriage, hồi tháng 3, Á hậu Hàn Quốc 2000 cũng đã tham gia đóng quảng cáo cho một nhãn hàng.

Ngoài phim truyền hình, đầu năm tới, bộ phim Mỹ đầu tiên của Park Si Yeon có tên The Last Knights đóng chung với Clive Owen, Morgan Freeman, cũng sẽ trình làng.

Park Si Yeon
Park Si Yeon trở lại sau scandal lạm dụng chất cấm.

H.G

Bạn có thể quan tâm