Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Si Yeon, sao 'Mối tình đầu' bị đề nghị phạt tù

Sau 8 tháng kể từ vụ án sử dụng chất cấm propofol bị phát hiện, các người đẹp của làng giải trí Hàn Park Si Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi Ne đang phải đối mặt với án tù.

Ngày hôm qua (28/10), tòa án Seoul đã diễn ra phiên tòa xét xử vụ án 3 diễn viên Park Si Yeon (34 tuổi), Lee Seung Yeon (45 tuổi) và Jang Mi Ne ( 30 tuổi) với tội danh sử dụng chất cấm propofol – vốn là chất gây mê bị cấm. Propofol còn trở nên gây nghiện nếu lạm dụng.

Sau hơn 10 phiên tòa diễn ra liên tiếp trong thời gian qua, phía công tố viên đã đề nghị đưa các mức án phạt từ 8 tới 10 tháng tù dành cho 3 diễn viên. Với các bác sĩ có liên quan tới vụ án bị đề nghị mức án 2 năm 2 tháng tù giam.

Park Si Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi Ne.

Các công tố viên cho biết: “Ba người này đã bị phụ thuộc vào propofol nên yêu cầu thêm và giấu diếm việc sử dụng chúng. Quan trọng hơn, họ là người của công chúng và mục đích phạm tội là đáng trách”.

Trước đó, Park Si Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi Ne đều phủ nhận tội danh và đưa ra các lý do cho việc sử dụng propofol quá số lần cho phép. Trong phiên tòa mới, Park Si Yeon cho biết cô cảm thấy xấu hổ khi nghĩ rằng sẽ không ảnh hưởng nếu sử dụng nhiều. Trong khi đó, người đẹp phim Mối tình đầu Lee Seung Yeon chia sẻ cuộc sống của một người nổi tiếng trong suốt 25 qua không hề dễ dàng với cô và nuối tiếc vì đã lạm dụng thuốc cấm.

Vẻ tiều tụy của các người đẹp khi ra tòa.

Theo cáo trạng, các diễn viên đã yêu cầu bác sĩ cung cấp thêm thuốc trong khi thực tế không cần thiết, cụ thể Park Si Yeon đã dùng propofol 185 lần, Jang Mi Ne với 95 lần và Lee Seung Yeon là 111 lần.  Phiên tòa cuối cùng sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm