Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa hậu dao kéo' Park Si Yeon mang thai

Người đẹp xứ Hàn vừa dính vào scandal sử dụng chất kích thích vừa thông báo cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.

'Hoa hậu dao kéo' Park Si Yeon mang thai

Người đẹp xứ Hàn vừa dính vào scandal sử dụng chất kích thích vừa thông báo cô đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Cựu hoa hậu Hàn Park Si Yeon.

Ngày hôm qua (1/6), cựu hoa hậu kiêm diễn viên xứ Hàn Park Si Yeon vui mừng thông báo cô đang mang bầu được 5 tháng. Đây là đứa con đầu tiên của Park Si Yeon với ông xã là nhà tài chính Park Sang Hun, cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2011. Trước khi đến với người chồng hiện tại, Park Si Yeon từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Eric Mun của nhóm Shinhwa.

Công ty quản lý của người đẹp 34 tuổi chia sẻ với người hâm mộ: “Vợ chồng Park Si Yeon đang chờ đợi một sinh linh mới sắp ra đời. Họ đang sống những ngày hạnh phúc êm đềm nhất”. Hiện giới tính thai nhi chưa được tiết lộ.

Park Si Yeon ăn mặc kín mít đến sở cảnh sát.

Năm ngoái khi Park Si Yeon tham gia phim truyền hình Nice Guy đã có tin đồn dấy lên rằng cô đang mang bầu. Cách đây không lâu, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 cùng với một số diễn viên, người dẫn chương trình khác bị điều tra vì sử dụng chất cấm propofol – một loại chất gây mê trong phẫu thuật chỉ được dùng với liều lượng vừa phải.

Trong thời gian từ tháng 2/2011 đến tháng 12/2012, Park Si Yeon đã dùng propofol 185 lần. Những lần xuất hiện tại Sở cảnh sát, trông Park Si Yeon khá mệt mỏi. Trong diễn biến điều tra mới nhất, phía Park Si Yeon giải thích cô dùng propofol trong việc điều trị vết thương trong thời gian đóng 2 bộ phim Marine BoyDachimawa Lee năm 2006.

 Lâm Yên

Theo Infonet

 Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm